Cư dân mạng dậy sóng khi thông tin hộ chiếu của V (BTS) bị một sasaeng fan rò rỉ

Dù cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là hộ chiếu giả nhưng rất nhiều fan hiện đang cảm thấy phẫn nộ với hành động này.

Khi những vấn đề liên quan đến sasaeng fan đang ngày càng khiến các fan Kpop bất bình hơn, một vụ việc rò rỉ thông tin cá nhân khác của giới thần tượng vừa bùng nổ và nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Khoảng 13 giờ chiều ngày 18 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), một YouTuber được cho là sasaeng fan của BTS đã tiết lộ bản sao hộ chiếu được cho là của thành viên V trên kênh của mình.

Cư dân mạng dậy sóng khi thông tin hộ chiếu của V (BTS) bị một sasaeng fan rò rỉ-1

Mặt phía trước của hộ chiếu được đăng kèm một số tài liệu được cho là viết tại Trung Quốc, có chứa đầy đủ thông tin cá nhân như số đăng ký cư trú và số hộ chiếu cùng với tên thật của V là Kim Tae Hyung. Sau khi bức ảnh này được công khai, cộng đồng fan BTS vô cùng phẫn nộ và đã đổ xô đến kênh YouTube nói trên để phản đối hành động rò rỉ thông tin cá nhân của nghệ sĩ.

Người hâm mộ tức giận lên tiếng: "Thần tượng cũng có cái gọi là cuộc sống riêng tư của họ chứ. Nếu có ai đó tiết lộ hết thông tin cá nhân và đăng ảnh hộ chiếu của bạn lên như vậy thì liệu bạn có vui được không?", "Tại sao lại tùy tiện tiết lộ thông tin cá nhân của người khác như vậy? Đây là hành động phạm pháp đấy. Gỡ bỏ ngay lập tức đi",.... Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối gay gắt của người hâm mộ, bức ảnh này vẫn không được gỡ xuống mà tiếp tục tồn tại trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Cư dân mạng dậy sóng khi thông tin hộ chiếu của V (BTS) bị một sasaeng fan rò rỉ-2

Tất nhiên, cộng đồng mạng cũng không loại trừ khả năng hộ chiếu được đề cập ở trên đã bị làm giả cho một mục đích nào đó. Nhiều người nhận thấy khác với những tấm hộ chiếu thông thường, ngày cấp và ngày hết hạn của hộ chiếu này có gì đó khá bất thường.

Trong bức ảnh, có thể thấy hộ chiếu được cho là của V có ngày cấp là 2 tháng 10 năm 2015 và hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2019. Thông thường, hộ chiếu sẽ có thời hạn 10 năm, 5 năm, hoặc 1 năm kể từ ngày cấp. Thế nhưng hộ chiếu này lại có thời hạn khoảng hơn 4 năm, khiến nhiều người tự hỏi liệu đây có thực sự là hộ chiếu của V hay không.

Hiện tại, Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này!

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/cu-dan-mang-day-song-khi-thong-tin-ho-chieu-cua-v-bts-bi-mot-sasaeng-fan-ro-ri-137629.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất