Cựu thành viên BTOB gây cười khi xin giảm án hút cần sa

Jung Ilhoon đã gửi đơn kiến nghị có chữ ký của fan hâm mộ quốc tế lên Tòa án để xin được giảm án.

Vào tháng 6, cựu thành viên BTOB Jung Ilhoon đã bị kết án 2 năm tù giam và khoản tiền phạt 133 triệu won (khoảng 120.000 USD) với tội danh hút cần sa.

 

Vào sáng ngày 7/10 phiên điều trần thứ hai đã được tổ chức để xét xử phúc thẩm tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy tại Phòng Hình sự số 13 của Tòa án cấp cao Seoul.

Cựu thành viên BTOB gây cười khi xin giảm án hút cần sa-1

Trong phiên tòa phúc thẩm này một số tội danh của cựu thành viên BTOB đã được thay đổi. Tòa án cũng yêu cầu bổ sung một số thông tin còn thiếu từ vụ án hút cần sa của Jung Ilhoon và Tòa án vẫn cho phép thay đổi bản cáo trạng.

Tòa cũng yêu cầu các Luật sư tổ chức vấn đề nộp phạt bổ sung và lập hồ sơ để phiên tòa giải quyết vào ngày hôm sau.

Jung Ilhoon đã thừa nhận tất cả các cáo buộc. Ngoài ra Đại diện pháp lý của Jung Ilhoon cũng đã gửi đơn kiến nghị có chữ ký của người hâm mộ quốc tế.

Cựu thành viên BTOB gây cười khi xin giảm án hút cần sa-2

Đại diện pháp lý của Jung Ilhoon cho biết: "Rất nhiều kiến nghị đã được gửi đến từ các fan hâm mộ nước ngoài. Tôi đã thu thập và gửi chúng vào lần trước nhưng lần này tôi đã gửi nhiều hơn".

 

Jung Ilhoon được cho là đã gửi tổng cộng 58 lá thư xin lỗi từ tháng 7 tới tháng 10 sau khi vụ án được chuyển lên Tòa phúc thẩm ngày 28/6. Anh đã gửi thêm 20 lời xin lỗi kể từ khi kháng cáo vào ngày 2/9. Đây được hiểu là nỗ lực để xin giảm nhẹ án.

Cựu thành viên BTOB gây cười khi xin giảm án hút cần sa-3

 

Trước đó, cựu thành viên BTOB Jung Ilhoon đã bị phát hiện và phanh phui hút cần sa tới 161 lần. Ilhoon đã chi hơn 133 triệu won (khoảng 117.000 USD) bằng tiền ảo để mua 820 gram cần sa.

Cựu thành viên BTOB gây cười khi xin giảm án hút cần sa-4Cựu thành viên BTOB gây cười khi xin giảm án hút cần sa-5

 

Không biết việc gửi đơn kiến nghị có chữ ký của fan quốc tế cho Tòa án để xin giảm nhẹ án phạt của Ilhoon có hiệu quả không nhưng việc này khiến cho Knetizen "mỉa mai" và chỉ trích anh nhiều hơn.

Dưới đây là một số bình luận về vấn đề này:

- Kiến nghị từ I-fans??? Đây là một ý tưởng tốt à???

- Việc này thật là ngu ngốc. Người Hàn Quốc ghét việc người nước ngoài can thiệp vào việc của họ. Thẩm phán chắc chắn sẽ giữ nguyên bản án hoặc còn tăng gấp đôi ý

- Đây là Luật của Hàn Quốc. Tại sao lại gửi đơn kiến nghị về vấn đề này

- Tại sao Tòa án Hàn Quốc phải quan tâm đến ý kiến của fan quốc tế

- Chưa cần đọc cũng biết fan nước ngoài sẽ viết gì: Ở nước tôi hút cần không vị phạm pháp luật…..nhưng đây là ở Hàn Quốc nhé

- Thế mà là fan chân chính à??? Fan chân chính phải là để cho anh ta chịu phạt xứng đáng với những gì anh ta đã làm nhé

- Trò hề của fan quốc tế

- Mấy người fan quốc tế làm ơn đứng ngoài hộ cái

- Hút chích thế mà còn đòi giảm án gì

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-btob-gay-cuoi-khi-xin-giam-an-hut-can-sa-n-280501.html

Jung Ilhoon BTOB ma túy

Tin tức mới nhất