Cựu thành viên BTOB Ilhoon nộp đơn kháng cáo sau khi bị kết tội sử dụng cần sa

Jung IIHoon đang kháng cáo bản án hai năm tù giam của mình sau khi bị kết tội sử dụng cần sa theo thói quen.

Ilhoon ra mắt cùng nhóm nhạc BTOB vào năm 2012. Nam ca sĩ sinh năm 1994 đảm nhận vai trò rapper và hát chính. Ngoài ra, anh có khả năng sáng tác và viết lời.

Ngày 21/12/2020, Ilhoon và 7 bị cáo khác bị khởi tố với tội danh mua và sử dụng chất cấm bằng số tiền 130 triệu won (tương đương 2,6 tỷ đồng).

Cựu thành viên BTOB Ilhoon nộp đơn kháng cáo sau khi bị kết tội sử dụng cần sa-1

Theo đó, cảnh sát cho biết thành viên nhóm BTOB hút cần sa nhiều lần với người quen từ cách đây 4, 5 năm. Lần gần nhất nam ca sĩ sử dụng ma túy là 2019. Hồ sơ vụ việc của nam ca sĩ 26 tuổi được chuyển tới các công tố viên từ tháng 7.

Cựu thần tượng đã bị kết án hai năm tù giam và nộp phạt lên đến con số 133 triệu won tại phiên tòa tuyên án vào ngày 10/6. Anh bị bắt ngay khi bản án được công bố tại tòa.

Cựu thành viên BTOB Ilhoon nộp đơn kháng cáo sau khi bị kết tội sử dụng cần sa-2

Tuy nhiên cả Jung Il Hoon và luật sư của anh đều không hài lòng với kết quả này. Sau 4 ngày tuyên án phía Jung Il Hoon tiến hành kháng cáo lên Phòng giải quyết hình sự số 22 của Tòa án quận trung tâm Seoul 

Trong phiên tòa diễn ra vào tháng trước Jung Il Hoon đã tự bào chữa cho mình bằng cách thổ lộ: "Tôi đã phải chịu rất nhiều căng thẳng khi làm việc trong ngành giải trí từ khi còn nhỏ, bao gồm cả khoảng thời gian khi còn là thực tập sinh cho đến cuộc sống sáng tác nhạc sau này. Tôi thừa nhận đã giải tỏa căng thẳng của mình theo hướng sai lầm."

Cựu thành viên BTOB Ilhoon nộp đơn kháng cáo sau khi bị kết tội sử dụng cần sa-3

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-btob-ilhoon-nop-don-khang-cao-n-265631.html

BTOB idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao