Cựu thành viên MBLAQ tiết lộ lý do khiến nhóm 'tan đàn xẻ nghé'

Dù chưa chính thức tuyên bố tan rã, nhưng điều này đã được thành viên Mir – maknae của nhóm xác nhận trên kênh Youtube cá nhân mới đây.

Chính thức debut năm 2009, ngay từ trước khi ra mắt MBLAQ đã được đánh giá cao và thu về lượng fan không nhỏ, thậm chí còn được mệnh danh là TVXQ thế hệ mới.

Cựu thành viên MBLAQ tiết lộ lý do khiến nhóm tan đàn xẻ nghé-1

Tuy nhiên, vào năm 2014, 2 thành viên Lee Joon và Thunder rời nhóm đem theo lượng fan cá nhân đông đảo khiến MBLAQ phải dừng lại toàn bộ các hoạt động.

Dù chưa chính thức tuyên bố tan rã nhưng các fan hầu hết đều tự ngầm hiểu rằng MBLAQ chắc chắn sẽ không bao giờ quay trở lại. Điều đó được chính thành viên Mir – maknae của nhóm xác nhận trên kênh Youtube cá nhân mới đây.

“Tôi đã tự mình trải qua cảm giác phải chia tay với nhóm, điều đó khiến tôi suy sụp. Đau lòng lắm đấy”.

Cựu thành viên MBLAQ tiết lộ lý do khiến nhóm tan đàn xẻ nghé-2

Bên cạnh đó, nam Idol cũng bật mí thêm những lý do chính khiến các nhóm nhạc buộc phải kết thúc bằng lời nói chia tay, và đó cũng chính là nguyên nhân dẫn tới số phận bi thảm của MBLAQ.

“Khi một nhóm tan rã, mọi người thường đổ lỗi cho mối quan hệ không mấy hòa thuận giữa các thành viên, tuy nhiên đó không phải là tất cả”.

Mir chia sẻ sự bất đồng quan điểm về tiền với công ty mới là nguyên nhân chủ yếu.

Cựu thành viên MBLAQ tiết lộ lý do khiến nhóm tan đàn xẻ nghé-3

“Nguyên nhân chính nằm ở vấn đề tiền bạc. Nếu tiền trở thành vấn đề giữa nghệ sĩ và công ty thì điều đó sẽ dẫn đến kết cục ‘ai đi ai ở lại’, đương nhiên điều đó cũng sẽ khiến các thành viên buộc phải tháo bỏ sợi dây gắn kết”.

Thêm vào đó, Mir chỉ ra rằng mong muốn đi trên con đường solo cũng là nguyên nhân tiên quyết khiến một nhóm “say goodbye”. Dù không chỉ đích danh thế nhưng ai cũng biết Mir đang muốn ám chỉ tới sự ra đi của Lee Joon và Thunder.

Cựu thành viên MBLAQ tiết lộ lý do khiến nhóm tan đàn xẻ nghé-4

“Bạn đương nhiên muốn có sự nghiệp solo cho riêng mình và tôi hiểu điều đó. Nhưng tôi tin rằng ở lại với nhóm vẫn là điều tốt đẹp.

Nếu muốn solo thì bạn cứ việc thế nhưng phải nhớ bạn debut cùng nhóm, trưởng thành cùng nhóm và do vậy bạn cần phải quay về với đồng đội cho dù bạn có nổi tiếng đến đâu trên con đường solo”.

Không may tất cả những điều này đều xảy ra với MBLAQ, và việc nhóm tan rã không chỉ để lại tiếc nuối với cộng đồng fan hâm mộ mà còn gây tổn thương cho chính các thành viên.

“Sau khi nhóm tan rã tôi thậm chí không dám nghe các bài hát cũ của nhóm, bởi chúng nhắc tôi nhớ về kỷ niệm cũ và quá khứ đau buồn ngày nhóm mỗi người một nơi”.

Cựu thành viên MBLAQ tiết lộ lý do khiến nhóm tan đàn xẻ nghé-5

Đồng thời chia sẻ từ Mir cũng đã đặt dấu chấm hết đối với các fan vẫn mong chờ màn tái hơp của MBLAQ khi nam Idol khẳng định.

“Chúng tôi đã dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động riêng. Khoảng cách giữa chúng tôi quá lớn đến nỗi chẳng thể hàn gắn như xưa được nữa”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-mblaq-tiet-lo-ly-do-khien-nhom-tan-ra-n-246546.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất