5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do 'nghe mà hốt'

Những lý do khiến những nhóm nhạc đang trên đường nổi tiếng phải nói lời vĩnh biệt đã thực sự khiến người nghe giật mình.

Hầu hết lý do khiến các nhóm nhạc tan rã là bởi không thu hút được sự quan tâm từ công chúng hoặc chấm dứt hợp đồng với công ty khi hết hạn.

Tuy nhiên, một số nhóm lại có kết thúc bi thảm bởi những lý do ngoài sức tưởng tưởng, thậm chí còn gây chấn động giới Kpop.

GLAM

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-1

GLAM là nhóm nữ đầu tiên và duy nhất mà Big Hit tạo ra tính đến thời điểm hiện tại, nhóm cũng chính là lý do khiến công ty không dám cho ra mắt bất kỳ một nhóm nhạc nữ nào suốt 8 năm qua.

Debut với đội hình 5 thành viên nào năm 2012, không lâu sau đó thành viên Trinity thông báo rời nhóm vì lý do cá nhân. Tuy nhiên khán giả tin rằng cô ấy buộc phải rời nhóm vì bị cho là sasaeng fan của Lee Teuk nhóm Super Junior.

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-2

2 năm sau, GLAM tiếp tục bị hủy hoại danh tiếng trầm trọng khi thành viên Dahee phải ngồi tù vì bị buộc tội tống tiền nam diễn viên Lee Byung Hun. Sự kiện này được coi là một trong những scandal trầm trọng nhất trong lịch sử Kpop từ trước tới nay.

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-3

Yellow Bee

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-4

Yellow Bee gần đây đã chính thức tan rã sau 3 năm hoạt động, sau khi công ty chủ quản đưa ra lý do rằng một trong số các thành viên có phong cách sống không đúng chừng mực, thêm vào đó các thành viên còn lại cũng không có sự đồng thuận về hợp đồng với công ty.

Tuy nhiên sau đó cựu thành viên Ari lên tiếng phủ nhận thông tin từ Addiction Entertainment, đồng thời tố cáo nhân viên nam tại công ty đã có hành động quấy rối tình dục các thành viên.

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-5

Thêm vào đó cô cũng lên tiếng bóc phốt công ty cho biết các thành viên phải tự chi trả cho tất cả các hoạt động nhưng tiền lại về tay công ty. Họ phải bỏ tiền túi để mua vé may bay, trang phục biểu diễn trong khi đó là những thứ mà công ty phải đầu tư cho họ.

Lời tố cáo từ Ari khiến làn sóng phẫn nộ dâng cao và đương nhiên Addiction Entertainment đã bị liệt vào danh sách đen trong mắt công chúng.

K’pop

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-6

Đến giờ khi nhắc lại, khán khả đều phải công nhận rằng, câu chuyện tan rã của K’Pop là một bộ phim đam mỹ chính hiệu trong đời thực.

Hai thành viên trong nhóm nam này đã có mối quan hệ yêu đương bí mật và mọi chuyện đều yên bình cho đến khi một số hai người họ bị phát hiện phản bội đối phương, hẹn hò với một idol nam trong nhóm nhạc khác.

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-7

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, kẻ phản bội bị người yêu cùng nhóm hành hung, gây ra mối bất hòa giữa các thành viên.

K’Pop sau cùng cũng không thể tránh khỏi số phận đường ai nấy bước.

Swi.T

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-8

Swi.T là nhóm nhạc nữ gồm 3 thành viên debut dưới trướng YG Entertainment năm 2002.

Tuy nhiên, Swi.T lại bị phá hủy bởi chính chủ tịch YG lúc đó là Yang Hyun Suk khi ông có tình cảm với thành viên Lee Eun Ju.

5 nhóm nhạc K-Pop tan rã vì lý do nghe mà hốt-9

Cũng vì quá yêu nên Yang Hyun Suk không hề giúp đỡ và quảng bá cho nhóm, bởi ông sợ rằng Lee Eun Ju sẽ trở nên quá nổi tiếng nếu nhóm đạt được thành công.

Swi.T cuối cùng buộc phải tan rã vào năm 2004 bởi không có bất kỳ hoạt động nào. Yang Hyun Suk và Lee Eun Ju không lâu sau đó bắt đầu hẹn hò và tiến tới hôn nhân.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhom-nhac-kpop-tan-ra-vi-ly-do-thien-tai-cung-khong-nghi-toi-n-236351.html

YG Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất