Đà Nẵng: 5 du khách bị cuốn trôi khi tắm biển, cứu được 4 người

Một nhóm gồm 6 du khách đến tắm biển Đà Nẵng thì không may 5 người bị sóng cuốn trôi, 4 người được cứu kịp thời, 1 người không may mất tích.

Tối 27/3, đại diện Bộ đội biên phòng quận Sơn Trà, Đà Nẵng xác nhận với Tuổi Trẻ, đơn vị đang huy động lực lượng tìm kiếm du khách mất tích khi đi tắm biển tại bãi tắm Phạm Văn Đồng.

Đà Nẵng: 5 du khách bị cuốn trôi khi tắm biển, cứu được 4 người-1
Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 27/3, một nhóm 6 thanh niên xuống tắm biển Phạm Văn Đồng (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Đến 19h30' thì 5 người trong nhóm bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi.

Lúc này, 1 người phụ nữ chạy vào bờ kêu cứu. Ngay sau đó, người dân đã dùng thuyền súp bơi ra cứu được 4 người (gồm 3 nữ và 1 nam).

1 người vẫn đang mất tích. Nạn nhân được xác định là anh Lưu Đức Đ. (SN 2002, trú xã Nam Cường, huyện Nam Trực, Nam Định).

Đà Nẵng: 5 du khách bị cuốn trôi khi tắm biển, cứu được 4 người-2
Xe cứu thương túc trực tại bãi tắm Phước Mỹ tham gia hỗ trợ cứu nạn du khách mất tích - Ảnh: S.T.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm tung tích của nạn nhân và thông báo về gia đình.

Chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, đại diện lãnh đạo quận Sơn Trà cho biết, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội có 6 người đuối nước tại Đà Nẵng là không chính xác.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-nang-5-du-khach-bi-cuon-troi-khi-tam-bien-cuu-duoc-4-nguoi-n-300995.html

tắm biển Đà Nẵng Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao