Đã xác định được dấu vân tay trên xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong

Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã lấy vân tay, xác nhận đối tượng Nguyễn Quang Vinh là người điều khiển Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) sáng ngày 29/1.

Chiều tối 1/3, thông tin về vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại đường Ái Mộ, phường Bồ Đề, Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy dấu vân tay các cá nhân liên quan, xác nhận Nguyễn Quang Vinh là người điều khiển chiếc Camry gây tai nạn khiến 3 người chết.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc công an Hà Nội, Phòng CSGT, Cục CSGT, Văn phòng cơ quan điều tra Bộ Công an đã vào cuộc ngay ngày hôm qua. Viện Kiểm sát và cơ quan điều tra đã họp xác nhận Vinh là người gây tai nạn, sáng nay đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giữ bị can", Thượng tá Chức cho hay. 

Đã xác định được dấu vân tay trên xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong - Ảnh 1.

 Đối tượng Nguyễn Quang Vinh là người điều khiển Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở đường Ái Mộ sáng ngày 29/1

Trả lời thắc mắc về thông tin chính ông là người cho biết người lái xe là nữ, Thượng tá Chức giải thích: "Đó là thông tin ban đầu chứ chúng tôi không khẳng định gì cả. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra vào cuộc đã xác minh rõ Nguyễn Quang Vinh, người ra đầu thú và cũng là người có tiệm rửa xe đã tự ý lái xe đi và gây tai nạn". 

Theo Phó Trưởng công an quận Long Biên, theo lời Vinh khai, sau khi uống rượu, ăn tiết canh lòng lợn, thấy chủ xe để xe lại hàng rửa xe, Vinh và cháu gái là Phương Anh đã lên ghế ngồi bật nhạc lên nghe, sau đó Vinh nghịch lấy xe lái đi thì gây tai nạn. Thượng tá Chức cho biết Vinh không có bằng lái xe, chưa lái xe đường trường bao giờ, chỉ đánh xe lùi ra và lùi vào. Chủ xe không nhờ Vinh đi sửa xe. 

Thông tin về vấn đề xác định trách nhiệm của người đỗ chiếc xe ô tô màu đen trái đường, cản trở giao thông tại hiện trường khi xảy ra tai nạn, Thượng tá Chức khẳng định đang điều tra xác minh thêm và sẽ xử lý khi có kết quả.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất