Cục thuế Hà Nội: Đang làm rõ "tài xế Camry là bảo vệ hợp đồng 6 tháng nhưng lại có giấy khen thu ngân sách"

Về hình ảnh đối tượng Nguyễn Quang Vinh cầm tấm Giấy khen "Cán bộ Đội thi hành – Nhân sự - Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015".

Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Quang Vinh khai nhận lái xe Camry gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 3 người tử vong, sáng nay (1/3), bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Trưởng phòng Tuyên truyền, Hỗ trợ người nộp thuế, Cục thuế Hà Nội cho biết: "Người này chỉ là nhân viên bảo vệ có hợp đồng 6 tháng của Chi cục Thuế quận Ba Đình, không phải là cán bộ của Đội Hành chính - Nhân sự - Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình". 

Cục thuế Hà Nội: Đang làm rõ tài xế Camry là bảo vệ hợp đồng 6 tháng nhưng lại có giấy khen thu ngân sách - Ảnh 1.

 Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), người tự nhận trực tiếp gây ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người tử vong tại cơ quan công an.

Theo bà Huyền, ngay sau khi vụ tai nạn giao thông này xảy ra và có thông tin lái xe Vinh là người của Chi cục Thuế quận Ba Đình, Cơ quan thuế Hà Nội đã yêu cầu Chi cục Thuế quận Ba Đình báo cáo sự việc. 

"Ngay trong ngày 29/2, chi cục này đã báo cáo cho biết, Vinh chỉ là nhân viên hợp đồng bảo vệ 6 tháng của Chi cục thuế quận Ba Đình", bà Huyền cho hay. 

Về hình ảnh đối tượng Nguyễn Quang Vinh cầm tấm Giấy khen đăng tải gây xôn xao trên các diễn đàn mạng được UBND quận Ba Đình khen với nội dung: "Giấy khen ông Nguyễn Quang Vinh, cán bộ Đội thi hành – Nhân sự - Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015", bà Huyền cho biết, Cơ quan thuế Hà Nội đang làm rõ thông tin này. 

Cục thuế Hà Nội: Đang làm rõ tài xế Camry là bảo vệ hợp đồng 6 tháng nhưng lại có giấy khen thu ngân sách - Ảnh 2.

 Hình ảnh đối tượng Nguyễn Quang Vinh cầm tấm Giấy khen đăng tải gây xôn xao trên các diễn đàn mạng - (Ảnh: Facebook)

Trước đó, khoảng 7h30 sáng nay, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao