Nỗi đau của người phụ nữ mất cả gia đình sau vụ xe Camry gây tai nạn

"Năm kia phải đau lòng chứng kiến chồng mình bị tai nạn chết, còn năm nay nhìn bố chồng và con gái chết, tôi làm sao đủ can đảm gánh nhiều nỗi đau đến thế này", chị Ly đau lòng khi phải chịu liên tiếp nỗi đau mất người thân.

Chiều 29/2, nhiều giờ sau vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi 3 sinh mệnh vắn số, dọc con đường Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội ở đâu người dân cũng bàn tán xôn xao về sự ra đi của các nạn nhân đáng thuơng. Điều đau lòng hơn cả, 3 nạn nhân trong đó có 2 ông cháu và một nữ giúp việc đều có hoàn cảnh rất đáng thương.

Nỗi đau người phụ nữ mất một lúc 2 người thân

Tìm đến gia đình nạn nhân Trần Việt Tiến (SN 1952, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm), nhiều người không khỏi đau xót khi chứng kiến các thành viên trong gia đình phải chịu liên tiếp cảnh mất đi 2 người thân.

Ngồi thất thần trong nhà, chị Nguyễn Khánh Ly (con dâu ông Tiến và là mẹ đẻ cháu Hân) không kìm được nỗi đau. Giọng nghẹn đặc vì liên tiếp chịu tang, chị Ly thở một hồi dài rồi bật khóc. Có lẽ vì quá sốc nên phải mất một hồi lâu chị mới lấy được bình tĩnh.

"Đau lòng quá, sáng bố chồng tôi còn chở con bé đi học. Hai ông cháu đi được một lúc thì tôi nhân được tin báo từ cô giáo của cháu, nói rằng hai ông cháu gặp tai nạn. Tôi vội chạy ra thì chứng kiến sự việc đau lòng, bố tôi đã chết, còn con gái thì vỡ hết đầu. Nhìn thảm cảnh hiện ra trước mắt mà sao đau đớn và ám ảnh quá", chị Ly bật khóc kể lại.

Nỗi đau của người phụ nữ mất cả gia đình sau vụ xe Camry gây tai nạn - Ảnh 1.
Chị Ly khóc trong đau đớn khi liên tiếp phải gánh chịu nỗi đau mất người thân.

Dù đã đưa con đi viện cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, chị Ly phải chứng kiến bé Gia Hân đã tử vong không lâu sau đó. "Năm kia phải đau lòng chứng kiến chồng mình bị tai nạn chết, còn năm nay con gái chết trên tay. Tôi làm sao đủ can đảm gánh nhiều nỗi đau đến thế này, sao tai họa ập vào gia đình tôi nhiều thế", chị Ly đau lòng khi phải chịu liên tiếp nỗi đau mất người thân.

Nhìn con gái đau đớn, bà T. (mẹ chồng chị Ly) cũng đau xót ra ôm con bật khóc. "Con ơi, sao gia đình mình lại xảy ra cơ sự này cơ chứ. Đau xót quá con ơi, đau xót quá", bà T. khóc ngất khi mất đi chồng và đứa cháu gái.

"Vợ tôi phải chịu nhiều vất vả vì gia đình. Đến khi chết cũng rất đau đớn"

Có hoàn cảnh cũng hết sức thương tâm đó là gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi). Chiều cùng ngày khi chúng tôi vào nhà thì gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân xấu số.

Trong căn nhà nhỏ trong đường Ái Mộ rất nhiều người dân đau buồn đến viếng, ai cũng thương cho người phụ nữ hiền lành, xấu số. Tiếp chuyện chúng tôi, ông Trần Việt Dũng (55 tuổi, chồng bà Trúc) không khỏi đau lòng khi đột ngột mất đi người vợ.

Ông Dũng cho biết, sáng nay, bà Trúc đang đi bộ từ nhà ra chỗ giúp việc thì gặp nạn. "Vợ tôi vừa chào tôi đi làm không lâu thì tôi nghe thấy người dân chạy về báo tin bà ấy bị xe tông tử vong. Tôi như người mất hồn chạy ra thì lúc đó vợ tôi đã không qua khỏi. Nhìn vợ ra đi đột ngột mà đau xót quá", ông Dũng rưng rưng kể.

Nỗi đau của người phụ nữ mất cả gia đình sau vụ xe Camry gây tai nạn - Ảnh 2.
Ông Dũng đau đớn trước di ảnh người vợ xấu số

Theo ông Dũng, vợ chồng ông có duy nhất 1 người con trai hiện đang học lớp 12. Bản thân ông đau ốm nên quanh năm chỉ ở nhà, bà Trúc thì đi làm giúp việc cho một hộ gia đình cách nhà không xa với lương hơn 1 triệu đồng một tháng và ngoài ra còn phải phụ giúp thêm để chăm lo người cha già hơn 80 tuổi và người anh chồng không được bình thường.

"Vợ tôi phải chịu nhiều vất vả vì gia đình. Đến khi chết cũng rất đau đớn", ông Dũng bật khóc.



Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất