Daesung mất phương hướng, không biết làm gì với BIGBANG

Theo chia sẻ của Daesung, fan sẽ còn phải chờ rất lâu mới được thấy trọn vẹn BIGBANG quảng bá kế hoạch mới.

Trong video mới nhất đăng tải trên kênh Youtube cá nhân D’splay, Daesung đã trả lời một vài câu hỏi của người hâm mộ. 

Thành viên BIGBANG cập nhật về cuộc sống hiện tại: "Tôi chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Tôi muốn nghỉ ngơi mà không phải nghĩ về bất cứ điều gì khác. Tôi thực sự đang làm như vậy". 

Daesung mất phương hướng, không biết làm gì với BIGBANG-1
Daesung mặc quần áo đơn giản và hạn chế xuất hiện mặt trong vlog

Khi được một người hâm mộ hỏi anh nghĩ cuộc sống là gì, Daesung trả lời: "Chúng ta nghĩ rằng mình hiểu về cuộc sống, nhưng sau đó thì không. Thật không dễ dàng, nhưng tôi nghĩ đó là thứ mà chúng ta tạo ra và xây dựng". 

Ngoài ra, Daesung cũng không giấu việc mất phương hướng cho tương lai của mình: "Cho đến nay tôi chưa quay video nào (cho kênh Youtube) cả. Tôi không biết phải làm gì trong tương lai nữa. Tôi là ai, và D'splay là gì? Tôi chỉ muốn để thời gian trôi qua, tôi muốn cảm thấy được tự do". 

Daesung mất phương hướng, không biết làm gì với BIGBANG-2
Các nội dung trên kênh D'splay nhìn chung đều dễ gần, cho thấy khía cạnh thoải mái nhất của Daesung

Do không có mạng xã hội nào khác, kênh Youtube D'splay là phương tiện duy nhất để người hâm mộ tương tác với Daesung. Kênh chủ yếu đăng tải những vlog ngắn chia sẻ về cuộc sống thường ngày của Daesung hoặc các video chơi nhạc cụ. Kênh hiện thu hút khoảng 449.000 người đăng ký. 

Nam thần tượng sinh năm 1989 và năm nay 33 tuổi. Anh ra mắt cùng BIGBANG vào năm 2006 và gần như đã dành mọi danh hiệu lớn nhất ở làng nhạc Hàn. Kể từ năm 2017, Daesung tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí để nhập ngũ. 

Daesung mất phương hướng, không biết làm gì với BIGBANG-3
BIGBANG đã trở lại với Still Life vào đầu năm nay nhưng vẫn không có hoạt động quảng bá nào

Đặc biệt sau scandal mại dâm của cựu thành viên Seungri, hoạt động của BIGBANG bị đóng băng hoàn toàn. Đến đầu năm 2022, nhóm trở lại với 4 thành viên: T.O.P, G-Dragon, Taeyang và Daesung trong bài hát Still Life

Mặc dù lập nhiều thành tích nhạc số ở Hàn Quốc, BIGBANG vẫn quyết định không quảng bá cho Still Life trên show âm nhạc hay bất kỳ chương trình giải trí nào.

Cộng thêm việc T.O.P đã rời công ty quản lý YG Entertainment, ngày BIGBANG tái hợp với đội hình đầy đủ có lẽ vẫn còn rất xa. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/daesung-thua-nhan-mat-phuong-huong-khong-biet-lam-gi-voi-bigbang-n-317026.html

Daesung Bigbang

Tin tức mới nhất