Trịnh Sảng bỏ con

Show có sự tham gia của Trịnh Sảng phải khốn đốn xóa bỏ cảnh quay có mặt cô nàng

Trịnh Sảng khiến nhiều nhà sản xuất, chương trình lẫn các bộ phim đều rơi vào tình trạng "khóc hết nước mắt".

Việc thuê người mang thai hộ rồi bỏ rơi con của Trịnh Sảng đã khiến dư luận xứ Trung vô cùng phẫn nộ. Trước làn sóng chỉ trích, tẩy chay của công chúng, Trịnh Sảng đã bị Tổng cục văn hóa của Trung Quốc ra lệnh "phong sát" (cấm sóng trên mọi phương diện).

Show có sự tham gia của Trịnh Sảng phải khốn đốn xóa bỏ cảnh quay có mặt cô nàng-1

Những tác phẩm, dự án có liên quan đến cô nàng họ Trịnh đều bị gỡ bỏ trên các trang mạng. Các bộ phim có Trịnh Sảng tham gia nhưng chưa ra mắt đều chịu chung số phận "đắp kho vĩnh viễn".

Show có sự tham gia của Trịnh Sảng phải khốn đốn xóa bỏ cảnh quay có mặt cô nàng-2

Gần đây, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng tập đã phát sóng của chương trình Vương bài đối vương bài vào năm 2020 có sự tham gia của Trịnh Sảng đã được nhà sản xuất biên tập lại khi cắt bỏ toàn bộ những cảnh quay có mặt cô. Những phân cảnh không thể bị cắt bỏ thì được làm mờ hay che mặt Trịnh Sảng. Điều này đã dẫn đến nội dung trong tập phát sóng đó như một trailer với những mảnh rời rạc, không có tính liên kết.

Show có sự tham gia của Trịnh Sảng phải khốn đốn xóa bỏ cảnh quay có mặt cô nàng-3

Show có sự tham gia của Trịnh Sảng phải khốn đốn xóa bỏ cảnh quay có mặt cô nàng-4

Không chỉ về mặt hình ảnh, mà ngay cả giọng nói của Trịnh Sảng trong chương trình cũng bị tắt tiếng hay chỉnh âm. Hành động này như muốn xóa sổ hoàn toàn cải tên Trịnh Sảng ra khỏi giới giải trí.

Show có sự tham gia của Trịnh Sảng phải khốn đốn xóa bỏ cảnh quay có mặt cô nàng-5

Trước đó, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết những show giải trí phải ngay lập tức xóa bỏ phân cảnh có mặt Trịnh Sảng nếu như muốn tiếp tục ra mắt khán giả, bao gồm: Sự ra đời của diễn viên, Vương bài đối vương bài, Hoa tỷ đệ 2, Toàn phong hiếu tử, This is Fighting Robot, Chúng ta đã trưởng thành, Khu rừng nhỏ kỳ diệu,... Các trang mạng cũng buộc phải gỡ toàn bộ thông tin về "cựu minh tinh" họ Trịnh này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/show-trinh-sang-tham-gia-khon-don-xoa-bo-canh-quay-co-mat-co-nang-20210202144558170.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con