Đại gia Đức An "dằn mặt" Ngọc Thúy hãy để Như Thảo được yên

(2Sao)- Đại gia Đức An yêu cầu Ngọc Thúy đừng đụng tới Như Thảo mà hãy dành thời gian chăm lo cho tổ ấm mới của cô.

Sau khi Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An, chuyện ồn ào giữa Ngọc Thúy với chồng cũ lại dậy sóng. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đức An đã lên tiếng, nói hẳn tên vợ cũ là Ngọc Thúy và yêu cầu cô hãy đừng đụng đến Phan Như Thảo.

Đức An viết: "Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây, em có thể post bất cứ gì em muốn lên facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả, họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy. Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo, em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên. Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

Đức An không hài lòng với cách cư xử của Ngọc Thúy và lên
tiếng bảo vệ Phan Như Thảo.


Sau status này, mọi người hầu hết đều đồng tình và khâm phục cách cư xử của chồng đại gia Như Thảo. "Cái này chuẩn nè. Ai cũng có hạnh phúc mới. Làm gì cũng nghĩ đến mấy đứa nhỏ." ; "Quá khứ là quá khứ. Thảo ơi, hãy vui vẻ và bỏ ngoài tai những lời nói vô nghĩa, hãy chăm sóc, vun đắp và ngày càng hạnh phúc bên người đàn ông mình chọn. Hạnh phúc là do mình tạo. Chúc 2 anh chị mãi mãi vui vẻ"; "Rất khâm phục cách cư xử của anh"; "Như thế này mới đúng nghĩa một người đàn ông bản lĩnh! Rất phục cách đối xử của chú! Và cảm thấy vui cho Thảo! Chúc chú và Thảo thật nhiều bình an hạnh phúc."

.
Chồng đại gia cũng sử dụng mạng xã hội và không ngần ngại thể hiện tình yêu
 của mình với cô: Tối ngày facebook rồi hỏi " Anh ơi, tại sao tối ngày
 người ta trù ẻo em vậy?"
Anh trả lời: "Vì em có được anh.




Đức An là người đàn ông chu đáo, lãng mạn khi vào bếp nấu ăn
cho vợ hay mua hoa tặng cô.

Ngoài những khúc mắc của người lớn thì câu chuyện về việc chu cấp cho con cái của doanh nhân Đức An sau khi ly hôn với vợ đang được đặc biệt chú ý. Theo như Ngọc Thuý chia sẻ về một trong những lý do cô phải lên tiếng sau khi chồng cũ đính hôn với vợ mới là vì vụ kiện giữa chị và chồng cũ vẫn chưa được giải quyết xong.

Mẹ con Ngọc Thuý và Như Thảo - Đức An

Ngọc Thuý cho biết: “Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Tôi chưa chính thức được nhận số tiền cấp dưỡng cho 2 bé đến 18 tuổi mà cha chúng đã ký đồng ý trên thỏa thuận Mỹ 4 năm về trước. Tất cả tài sản đều bị các vụ kiện phong tỏa khiến tôi không thể tập trung lo cho con cái một cách trọn vẹn được như chúng xứng đáng được hưởng”.

Tối kỵ người khác cố ý xúc phạm mình
Siêu mẫu Ngọc Thuý

Bị vợ cũ tố cáo vô trách nhiệm với con nhưng doanh nhân Đức An vẫn không một lời lên tiếng khiến người ngoài cuộc "bán tín bán nghi" không biết đâu là sự thật. Vì vậy, nhiều bình luận không hay cho rằng vợ chồng Như Thảo - Đức An đang bầy trò: "Ủa chị Thuý ganh tị gì vậy bạn? Chị ấy có chồng trẻ đẹp trai luật sư giỏi giang và 3 đứa con ngoan mắc gì phải ganh tị với Thảo. Chị ấy chỉ đòi quyền lợi cho con thôi khi gặp 1 người cha vô trách nhiệm. Chị ấy đụng gì đến Thảo nào? Hay 2 vợ chồng họ thích gây sự chú ý thích nổi tiếng thích lấy lòng thiên hạ nên anh chồng ra vẻ anh hùng còn cô vợ ra vẻ tội nghiệp đáng thương. Mình thấy 2 vợ chồng bạn Thảo này ngày càng buồn cười làm trò cho thiên hạ."


Phan Như Thảo chăm chú đọc những bình luận về mình

Đứng trước những lời soi mói mổ xẻ không tốt về hai vợ chồng, Phan Như Thảo đã bức xúc lên tiếng về việc này: "Bạn không biết gì thì đừng nói nữa, nhức đầu lắm. Chính bạn mới vô trách nhiệm với những gì bạn thốt ra đó. Bạn biết một năm người ta đã nhận bao nhiêu tiền nuôi con không ? Bạn làm cả đời cũng chưa có bằng số đó đâu...".


Ở một tình huống khác, Như Thảo bảo vệ chồng: "Nghĩa vụ gì mà thực hiện, nhận một đống tiền còn chưa đủ , muốn anh An suốt đời không hạnh phúc thì mới đủ hả ?"

Cùng với đó, Phan Như Thảo cũng thanh minh lý do liên tục phải đụng chạm với vợ cũ của chồng: "Bạn có biết như thế nào là bị tra tấn tin thần không, ai cũng biết là cũ mà sao cứ dùng nick ảo gởi mấy cái hình biến thái và bệnh hoạn, nói xấu chồng cũ và khuyên người ta điên khùng giống mình thì phải làm sao hả".

Doanh nhân Đức An cũng lên tiếng phân trần: "Gửi đến các bạn, chuyện của anh và Ngọc Thuý thì chỉ có hai người biết đến là được rồi. Thảo không là người có liên quan đến chuyện nuôi con hay không và đặc biệt không liên quan tới chuyện giữa anh và Ngọc Thuý".


LLKA
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất