Mạng xã hội lùng sục sự thật về bức ảnh cô dâu 1m94 lấy chú rể cao 1m4 ở Hải Phòng

Việc chênh lệch chiều cao khá lớn của cặp đôi trong ảnh đang nhận về rất nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Khi nhiều người mải miết đi tìm "một nửa" cân xứng với mình thì đâu đó có không ít "cặp đôi đũa lệch" vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, chiều cao, ngoại hình để được đến với nhau. 

Mới đây, dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh đám cưới của một cặp đôi trẻ tuổi. Tâm điểm chùm ảnh chính là khoảnh khắc cô dâu cao hơn chú rể tới nửa mét.

Mạng xã hội lùng sục sự thật về bức ảnh cô dâu 1m94 lấy chú rể cao 1m4 ở Hải Phòng-1

"Tình yêu không khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao. Cô dâu tỉnh Hòa Bình cao 1,94m và chú rể Hải Phòng cao 1,4m. Họ đến với nhau bằng con tim yêu thương...", nội dung bài đăng trên một fanpage rất đông thành viên.

Ngay lập tức, loạt ảnh đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít cư dân mạng tò mò về tính chân thực phía sau những bức ảnh.

Mạng xã hội lùng sục sự thật về bức ảnh cô dâu 1m94 lấy chú rể cao 1m4 ở Hải Phòng-2

"Chúc 2 bạn hạnh phúc. Chiều cao, tuổi tác chỉ là một phần trong đời sống hôn nhân, miễn sao hai người tìm thấy sự đồng điệu", "Chiều cao chênh lệch thế này, họ đến với nhau có phải vì tình yêu không nhỉ?", "Lại thêm một đám cưới độc lạ nữa trong mùa cưới năm nay. Hóng thông tin cụ thể về cặp đôi",... là những bình luận để lại.

Mạng xã hội lùng sục sự thật về bức ảnh cô dâu 1m94 lấy chú rể cao 1m4 ở Hải Phòng-3

Đứng trước nhiều ý kiến không đồng nhất, mới đây chủ nhân loạt ảnh hiếm có này đã lên tiếng về sự việc. Anh Đinh Thịnh cho hay đám cưới trên diễn ra vào ngày 6/10 vừa qua tại xã Lưu Kỳ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Anh Thịnh cho biết, ekip chụp hình của mình đã theo nhà trai đi từ Hải Phòng đến Hòa Bình để đón dâu. Chú rể năm nay 25 tuổi, còn cô dâu vừa tròn 21.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-co-dau-cao-1m94-chu-re-cao-1m4-gay-bao-mang-xa-hoi-n-198622.html

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao