Đám cưới Phan Văn Đức

Đúng ngày theo Văn Đức về dinh, cô dâu Nhật Linh gây bất ngờ khi thông báo 'bị mọc sừng'

Không ít người bày tỏ "hết cả hồn" khi đọc được caption này của Nhật Linh trong ngày cưới.

Hôm nay (30/1), Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh chính thức tổ chức đám cưới, khép lại hành trình 5 tháng từ hẹn hò đến kết hôn để mở ra một cuộc sống mới.

Ngày cưới, Văn Đức chơi lớn khi đặt 2 mẫu váy (một mẫu trị giá 600 triệu đồng, một mẫu 200 triệu đồng) để Nhật Linh diện trong hôn lễ. Chàng cầu thủ cũng đặc biệt chọn một khách sạn sang trọng tại Nghệ An để tổ chức đám cưới với bạn gái.

Đúng ngày theo Văn Đức về dinh, cô dâu Nhật Linh gây bất ngờ khi thông báo bị mọc sừng-1

Ngày trọng đại, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Trên Facebook, Nhật Linh cũng chịu khó cập nhật những hình ảnh làm cô dâu, sánh bước bên Văn Đức.

Nổi bật trong những chia sẻ là clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc cô nàng trang điểm. Đính kèm hình ảnh trên đầu có rất nhiều cặp tóc, bà xã Nhật Linh hài hước để caption: "Mọc quá nhiều sừng".

Status miêu tả tình trạng tóc tai đang làm dang dở của Nhật Linh khiến ai xem cũng phải bật cười. Một số lại cho rằng, cô nàng đang khéo léo "răn đe" Văn Đức.

Đúng ngày theo Văn Đức về dinh, cô dâu Nhật Linh gây bất ngờ khi thông báo bị mọc sừng-2

Văn Đức đến với Nhật Linh giữa ồn ào chia tay top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Nữ. Tin đồn cầu thủ xứ Nghệ hẹn hò với "cô giáo hot girl" Nhật Linh nổ ra khoảng cuối tháng 8/2019.

Sau thời gian úp mở, giữa tháng 9 cùng năm, Văn Đức lần đầu công khai ảnh chụp chung với bạn gái. Chặng đường tình yêu của cặp đôi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực, liên quan đến chủ đề tình cũ - tình mới. 

Đúng ngày theo Văn Đức về dinh, cô dâu Nhật Linh gây bất ngờ khi thông báo bị mọc sừng-3

Trước đám cưới 1 ngày, Nhật Linh gây chú ý khi có những nhắn nhủ đến Văn Đức: "Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới.

Em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Nơi bình yên, có em chờ".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-phan-van-duc-co-dau-gay-soc-thong-bao-bi-moc-sung-n-209810.html

Phan Văn Đức Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức