Lần đầu dẫn bạn trai về phòng, vừa nhìn thấy thứ đó anh đã đùng đùng bỏ về

Tôi không biết mình sai ở đâu cho tới khi nói chuyện với anh một cách nghiêm túc. Hóa ra là vì chiếc áo lót tôi để trong chậu.

Tôi và anh yêu nhau 3 năm, 3 năm với đủ sự phản đối từ gia đình tới yêu xa giận hờn đủ kiểu nhưng vì yêu mà chúng tôi cứ bám lấy nhau suốt thời gian qua.

Trước đó tôi ở Hà Nội, sau khi quen được 2 tháng anh chuyển công tác vào Sài Gòn. Năm ấy tôi đã 26 tuổi, anh nói chờ anh thêm 3 năm, anh sẽ nhanh chóng trưởng thành rồi trở lại miền Bắc với tôi. Bố mẹ, họ hàng đều mắng tôi ngu ngốc, đã đến tuổi này rồi còn tin vào tình yêu của anh, vào lời hứa của người vừa quen 2 tháng.

Anh chưa về nhà tôi, cũng chưa có ý định về, nhiều lần bố mẹ tôi nói ý bảo tôi dẫn anh tới để phần là ra mắt, phần là để có chút “giao kèo” cho tôi yên tâm chờ đợi. Anh luôn nói anh bận, anh nhiều việc, anh cần thời gian… Tôi cho anh thời gian vì với tôi sự nghiệp vẫn là quan trọng nhất.

Lần đầu dẫn bạn trai về phòng, vừa nhìn thấy thứ đó anh đã đùng đùng bỏ về-1
Tôi và anh cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió để tới được với nhau. Ảnh minh họa.

Cuối cùng, hơn 2 tháng trước anh cũng hoàn thành công việc, trở lại Hà Nội như lời anh hứa. Cách đây ít tuần, vào ngày sinh nhật của anh, tôi muốn dành cho anh điều bất ngờ nên âm thầm chuẩn bị quà, bánh lại tự tay nấu ăn trong phòng trọ để có không gian riêng lãng mạn của 2 đứa.

Tôi nghĩ tới cảnh hay vui vẻ sau khi nhận quà, hạnh phúc thưởng thức những món ăn chính tay tôi nấu. Vậy nhưng, tôi nhầm rồi!

Hôm ấy, tôi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ rồi nói với anh tôi ốm, cần anh đưa đi viện. Anh vội vàng tìm địa chỉ sang nhà thăm tôi, còn mua đồ ăn sợ tôi đói. Tới nơi nhìn thấy bàn tiệc tôi chuẩn bị sẵn anh nín lặng, không nói nên lời rồi ôm tôi thì thầm bao lời ngọt ngào.

Lúc sau, anh đi vào nhà vệ sinh rửa tay chân mặt mũi vì vừa đi làm về. Vừa vào anh đã giật mình đi thẳng ra ngoài, tôi cứ tưởng anh quên đồ dưới nhà, nào ngờ chờ 30 phút không thấy anh đâu gọi điện anh không nghe máy. Chừng 2 tiếng sau, anh nhắn tin nói anh đã về tới nhà và đề nghị chia tay.

Tôi choáng toàn tập, gọi lại anh không nghe máy, nhắn tin anh không trả lời. 1 tuần trôi qua, tôi hẹn anh ra nói chuyện tử tế vì tôi đã yêu anh đã lâu lại chuẩn bị cưới đâu thể nói hết là hết trong 1 tin nhắn.

Hóa ra, lý do anh chia tay tôi là vì anh thấy tôi quá bừa bộn, không phải là kiểu con gái ngăn nắp ngoan hiền như anh nghĩ, sau này lấy về tôi cứ sống như hiện tại thì gia đình sẽ tan nát.

Chẳng là, máy giặt nhà tôi mới hỏng, lại không gọi được thợ sửa vì cả tuần nay tôi lao đao với dự án mới, đi từ sáng tới đêm mới về nhà. Quần áo không giặt tay, tôi để lại định cuối tuần mang ra tiệm giặt 1 thể. Tôi gấp gọn để ở sọt trong nhà tắm, chỉ có một chiếc áo lót mới thay tôi tính sẽ giặt luôn nên để trong chậu, hoàn toàn không bừa bộn như lời anh nói.

Vậy nhưng dù tôi có giải thích thế nào anh cũng không nghe, anh một mực muốn chia tay. Tôi nghĩ anh chỉ đang nhất thời giận dỗi, nào ngờ đâu 2 tuần sau tôi nghe tin anh cưới vợ.

Hôm đó, đang nằm dài trên giường thì cô bạn tôi gọi điện báo gặp anh đang đi thử váy cưới với 1 người con gái khác ở tiệm XXX trên đường Láng. Tôi tức tốc dậy mặc quần áo tìm anh 3 mặt 1 lời.

Đến nơi, tôi thấy anh đang ngồi đó, cô dâu có lẽ đã đi thử váy cưới, tôi tiến tới, định tát anh thì anh mỉm cười, giữ lấy tay tôi nói: “Anh chờ em hơi lâu đấy nhé, nghĩ sao ngày thử váy mà cô dâu tới muộn hơn 2 tiếng vậy”.

Tôi ngớ người, hóa ra đây chỉ là “cú lừa” anh dành cho tôi. Anh đã bí mật tới nhà tôi xin phép cưới, chuẩn bị mọi việc chỉ chờ tôi gật đầu. Đây là tất cả sự đền đáp cho khoảng thời gian tôi chung thủy một lòng chờ đợi anh. Viên mãn biết chừng nào!

Theo giadinhnet


câu chuyện tình yêu cặp đôi bạn trai

Tin tức mới nhất