Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon

Nhiều cầu thủ nổi tiếng như Neymar, Mbappé hay Văn Toàn, Duy Mạnh đều mạnh tay chi số tiền lớn để sở hữu đôi giày hoa cúc do chính tay G-Dragon thiết kế.

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-1
Mới đây, trên trang cá nhân, Neymar đã khoe ảnh đang đi đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise do chính G-Dragon thiết kế. Cầu thủ nổi tiếng người Brazil sử dụng mẫu có dấu swoosh màu trắng, là phiên bản toàn cầu.

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-2
Trong một hình ảnh khác do câu lạc bộ Paris Saint-Germain đăng tải, người hâm mộ nhận ra cầu thủ trẻ Mbappé cũng đang đi đôi giày tương tự. Chân sút người Pháp ghi tên mình vào danh sách dài các ngôi sao thế giới sở hữu đôi giày do chính trưởng nhóm Big Bang thiết kế. 

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-3
Ở Việt Nam, cầu thủ Duy Mạnh cũng là một trong số không nhiều ngôi sao sở hữu đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise trên. Anh và bạn gái Quỳnh Anh khá "chịu chơi" khi mua hai đôi Para-noise để làm giày đôi. 

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-4
Rapper người Mỹ Trinidad James và "ông vua Cpop" Châu Kiệt Luân là hai sao mới sở hữu mẫu giày Para-noise hình hoa cúc nổi tiếng. James tỏ ra khá phấn khích.

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-5
Trong khi đó, Châu Kiệt Luân sử dụng đôi giày hoa cúc trong lúc chơi bóng rổ. 

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-6
Dù đã ra mắt từ cuối tháng 11, sức nóng của đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise vẫn chưa giảm nhiệt. G-Dragon và Nike phát hành tổng cộng 3 phiên bản giày hoa cúc, gồm: đôi Para-noise có dấu swoosh trắng là phiên bản được phát hành toàn cầu; item mang dấu swoosh đỏ chỉ người có hộ khẩu, số điện thoại Hàn Quốc mới mua được và bán ra theo hình thức "bốc thăm may mắn"; cuối cùng là phiên bản có dấu swoosh màu vàng chỉ dành cho gia đình và bạn thân của G-Dragon. 

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-7
Dara (2NE1) là người hiếm hoi sở hữu cả 3 mẫu giày Para-noise. Mẫu giày dành cho nữ ca sĩ được gia công đặc biệt, vẽ thêm tên cô ở phía sau gót giày. Điểm đặc biệt khán giới mộ điệu như "phát cuồng" vì đôi giày hoa cúc nằm ở bí mật phía sau lớp sơn đen của đôi giày. Sau khi sử dụng một thời gian, lớp sơn này sẽ bong ra và để lộ họa tiết tranh graffiti do G-Dragon vẽ. 

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-8
Phương Ly cũng nhanh tay sở hữu phiên bản swoosh trắng ngay sau ngày đầu tiên mở bán sản phẩm.

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-9
Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên viết: "Cầm giày trên tay mà rơi ngay nước mắt". Cô đăng nhiều bài viết bày tỏ sự trân trọng với đôi giày đặc biệt này. 

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon-10
Bạn thân của Kỳ Duyên - siêu mẫu Minh Triệu - cũng khoe đôi giày Para-noise có dấu swoosh trắng trên trang cá nhân. Nhiều người đoán cô và Hoa hậu Việt Nam 2014 mua giày đôi. 

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-cau-thu-viet-ca-si-noi-tieng-so-huu-doi-giay-hoa-cuc-cua-g-dragon-post1027195.html

Dara châu kiệt luân G-Dragon Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao