Dàn con gái 'cực phẩm' của NSND Mạnh Cường trên màn ảnh

Không chỉ là một người đàn ông đào hoa trên phim, NSND Mạnh Cường còn rất có duyên với các cô con gái. Hầu như phim nào ông đóng cũng có 1 cô con gái thuộc vào dàn "cực phẩm".

Khả Ngân (11 tháng 5 ngày): Con gái giỏi giang đi kêu gọi vốn khởi nghiệp

Trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, NSND Mạnh Cường vào vai ông Vinh, bố của cô gái xinh đẹp, cá tính Tuệ Nhi do Khả Ngân thủ diễn. Nhi từng đi du học nước ngoài ngành pha chế cafe, cô dự định sẽ khởi nghiệp một quán cafe.

Nhưng trước đây, Nhi cũng đã từng gặp thất bại và giờ vẫn còn nợ tiền đầu tư cùng với bạn. Ngày trước Nhi có bố hỗ trợ cho tiền, có thất bại thua lỗ cũng chẳng sợ. Nhưng giờ, ra ngoài tự lập một mình, Nhi gặp đủ khó khăn khi không còn bố giúp đỡ nữa.

Dàn con gái cực phẩm của NSND Mạnh Cường trên màn ảnh-1

Trong một lần đi xin tiền đầu tư, trớ trêu thay ông Vinh lại ngồi trong ban đầu tư cho các dự án. Một thành viên trong ban đầu tư đã chỉ ra những điểm yếu kém, thiếu tính thực tế trong dự án của Nhi.

Nhi im lặng ngồi nghe mà không phản bác lại được gì và cũng nhận ra chính điểm yếu kém của bản thân. Tất nhiên, ông Vinh cũng gạt luôn dự án của cô con gái vì nhìn thấy rõ tính không khả thi.

Dàn con gái cực phẩm của NSND Mạnh Cường trên màn ảnh-2

Dù vậy, nhiều người cho rằng sau này chắc chắn ông Vinh vẫn sẽ tìm cách giúp đỡ con gái thực hiện kế hoạch sau khi sửa chữa được những thiếu sót của bản thân. Quả là "hổ phụ sinh hổ tử", người cha giỏi giang và thành đạt như ông Vinh lại có cô con gái cá tính và thông minh như Tuệ Nhi.

Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quỳnh Kool (Hướng Dương Ngược Nắng): Ba cô con gái tài giỏi, cá tính

Trong bộ phim hot Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Mạnh Cường thủ vai ông Đạt, là chồng của bà Cúc (NSND Thu Hà), và bố của ba cô con gái: Minh Châu (Hồng Diễm), Minh Ngọc (Quỳnh Kool) và Minh (Lương Thu Trang).

Nhân vật của ông là người chồng trăng hoa, khiến gia đình tan nát, thậm chí ông còn có con rơi. Chính vì thế, cuộc sống hôn nhân của ông Đạt và vợ là bà Cúc ngày một sóng gió.

Dàn con gái cực phẩm của NSND Mạnh Cường trên màn ảnh-3

Ông đẩy bà Cúc từ một người phụ nữ hiền lành, đảm đang thành một nữ cường, nhiều nham hiểm để gồng mình giữ cơ nghiệp Cao gia. Dù vậy, ông lại có ba cô con gái hết mực tài giỏi, cá tính, chèo chống sự nghiệp Cao gia, nhưng cũng tạo nên bao sóng gió từ đây.

Cô cả Minh Châu điềm đạm tài giỏi, cô hai Dương Minh tự tin đến cao ngạo, cô út Minh Ngọc ngang tàng, bốc đồng, mỗi người một cá tính tạo nên nội dung kịch tính, hấp dẫn, đầy ắp cao trào của Hướng Dương Ngược Nắng.

Dàn con gái cực phẩm của NSND Mạnh Cường trên màn ảnh-4

Minh Hương (Nhật Ký Vàng Anh)

Năm 2006, sitcom Nhật Ký Vàng Anh lên sóng VTV3 đã gây được tiếng vang lớn trong dư luận. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Vàng Anh đang ở tuổi dậy thì cùng những mối quan hệ phức tạp với người thân, bè bạn xung quanh. Tất cả trải nghiệm về bản thân và bè bạn đều được Vàng Anh ghi lại vào cuốn nhật ký của cô.

Dàn con gái cực phẩm của NSND Mạnh Cường trên màn ảnh-5

Trong phim, Vàng Anh là cô nữ sinh hiền lành, ngoan ngoãn, chăm chỉ. Giống như bao bạn nữ khác trong độ tuổi mởi lớn, Vàng Anh gặp nhiều thắc mắc về cuộc sống, thầy cô, bạn bè. Với tình yêu thương của gia đình và bạn bè, Vàng Anh đã có những trải nghiệm tuổi hồng rất tuyệt vời và quý giá. Trong phim, NSND Mạnh Cường đóng vai bố của Vàng Anh

Kết thúc mỗi tập của Nhật Ký Vàng Anh luôn là một câu hỏi tình huống: "Tôi nên làm thế này hay thế khác?". Với 2 lựa chọn, khán giả sẽ là người quyết định giải pháp cho vấn đề bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài của chương trình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trung-hop-dan-con-gai-cuc-pham-cua-nsnd-manh-cuong-tren-man-anh-2210810.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất