Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng một loạt diễn viên trẻ của bộ phim đình đám "Sky Castle" lại đang tự hủy hoại sự nghiệp của mình vì lùm xùm cá nhân.

Bộ phim đình đám Sky Castle từng tạo nên một cơn sốt lớn vào cuối năm 2018. Sau bộ phim này, một loạt diễn viên trẻ đã tạo được dấu ấn lớn với khán giả.

Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch-1

Tuy nhiên, trong khi những nữ diễn viên như Kim Hye Yoon, Kim Bo Ra hay Park Yoo Na hoạt động chăm chỉ, tích cực, nhận được nhiều lời khen thì các diễn viên nam từng rất được yêu mến là SF9 Chani, Kim Dong Hee, Jo Byung Gyu lại liên tiếp dính scandal.

Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch-2
3 diễn viên nam của "Sky Castle" dính scandal nghiêm trọng

 

Vào ngày 27/1 vừa qua, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin SF9 Chani, người từng đóng vai “con ngoan trò giỏi” Hwang Woo Joo trong Sky Castle đã bị bắt tại một quán bar tại Gangnam vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/1 (giờ địa phương). 

 

Các nhân viên cảnh sát đã nhận được báo cáo rằng quán bar vẫn hoạt động sau giờ giới nghiêm của Chính phủ. Được biết, cảnh sát và các nhân viên cứu hỏa đã phải phá cửa quán bar trái phép này để xông vào.

Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch-3

Bị bắt cùng với Chani là một thành viên khác của nhóm SF9 Hwiyoung cùng 15 người khác. Tất cả đều bị phạt vì vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội. Theo các báo cáo thì nhóm người này đã tụ tập để tổ chức sinh nhật cho nam diễn viên Sky Castle.

 

Sau khi sự việc được tiết lộ, công ty quản lý FNC Entertainment và Chani đã gửi thư xin lỗi tới người hâm mộ. Tuy vậy, sự giận dữ của khán giả vẫn không hề nguôi ngoai vì tình trạng dịch bệnh tại Hàn Quốc hiện nay vô cùng căng thẳng. Trong một tuần gần đây đã có tới gần 30 nghệ sĩ Kbiz xác nhận dương tính với Covid-19.

Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch-4

Khi tình hình dịch bệnh căng thẳng như vậy, việc không thực hiện các quy tắc giãn cách xã hội của Chani là khó có thể tha thứ. Bên cạnh đó, hình tượng ngoan hiền của nam idol xây dựng cũng hoàn toàn sụp đổ.

Trước Chani, hai diễn viên nam nổi tiếng khác của Sky Castle là Jo Byung Gyu và Kim Dong Hee cũng đang rơi vào tình trạng sự nghiệp “lao đao” do bị tố cáo từng gây ra những vụ bạo lực học đường trong quá khứ.

 

 Sau Sky Castle, Kim Dong Hee nhận được yêu mến với những bộ phim như Tầng Lớp Itaewon, Hoạt Động Ngoại Khóa. Mới đây, nam diễn viên này đã chính thức thừa nhận từng thực hiện hành vi bạo lực học đường hồi còn học lớp 5. 

Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch-5

 

Kim Dong Hee đã đe dọa, nhiều lần đấm, đá vào ngực và bụng của một người bạn cùng lớp. Sau đó, anh ấy đã viết thư xin lỗi nhưng mẹ của nạn nhân lại lên tiếng bóc trần nhiều lời nói dối trong thư của nam diễn viên này khiến khán giả vô cùng phẫn nộ.

 

Jo Byung Gyu mặc dù lên tiếng phản bác về chuyện bạo lực học đường trong quá khứ nhưng hình ảnh cũng xấu đi phần nào trong mắt khán giả

Dàn diễn viên trẻ của Sky Castle: hết bạo lực học đường lại đi bar trái phép giữa dịch-6

Những scandal trên do sự bất cẩn, thiếu suy nghĩ rất có thể sẽ phá hủy đi tương lai rực rỡ của 3 diễn viên tài năng này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-cua-sky-castle-het-bao-luc-hoc-duong-lai-di-bar-trai-phep-giua-dich-n-294385.html

Kim Dong Hee Jo Byung Gyu

Tin tức mới nhất