Đàn em TFBOYs bị chỉ trích 'kém tài mà đoạt thứ hạng cao' trong Sáng Tạo Doanh 2020

Nữ thực tập Trương Nghệ Phàm đang là tâm điểm chỉ trích khi cô xếp vị trí thứ 4 và rất có khả năng cao sẽ được ra mắt.

Sau 9 tập lên sóng, Sáng Tạo Doanh 2020 đang là chương trình truyền hình nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng xứ Trung. Chương trình quy tụ 101 thực tập sinh cùng nhau thi đấu để chọn ra nhóm nhạc nữ 7 người. 

Ngay từ trước khi show lên sóng, Trương Nghệ Phàm, thí sinh sinh năm 2000 thuộc công ty Thời Đại Phong Tuấn đã là một trong những tên tuổi nổi bật. Trước đó cô từng góp mặt trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu và được mệnh danh là "em gái TFBOYs".

Đàn em TFBOYs bị chỉ trích kém tài mà đoạt thứ hạng cao trong Sáng Tạo Doanh 2020-1
Trương Nghệ Phàm trong "Em của thời niên thiếu'

Tuy nhiên, trong những tập đầu tiên, Trương Nghệ Phàm khiến khán giả không khỏi thất vọng vì kĩ năng nhảy và hát đều ở mức trung bình. Thậm chí ngay trong tập 2, cô không dám lên thách đấu và bật khóc khi bị huấn luyện viên Hoàng Tử Thao chỉ trích ngay tại trường quay.


Trương Nghệ Phàm có màn múa không mấy ấn tượng trên nền nhạc "Bang Bang"

Đàn em TFBOYs bị chỉ trích kém tài mà đoạt thứ hạng cao trong Sáng Tạo Doanh 2020-2
Nữ thực tập sinh bật khóc khi bị Hoàng Tử Thao chỉ trích giữa trường quay

Bên cạnh đó, trong sân khấu công diễn lần một, Trương Nghệ Phàm vấp phải nhiều bình luận tiêu cực khi thể hiện ca khúc Honey. Nhiều khán giả đánh giá giọng Trương Nghệ Phàm mỏng dẹt, không có kĩ thuật.

Đàn em TFBOYs bị chỉ trích kém tài mà đoạt thứ hạng cao trong Sáng Tạo Doanh 2020-3

Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng mới nhất, nữ thực tập sinh vẫn đạt hạng 4 và nằm trong nhóm được ra mắt. Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội, nghi ngờ Trương Nghệ Phàm được o bế nhờ danh tiếng của TFBOYs.

Trong MV ca khúc chủ đề của chương trình, Trương Nghệ Phàm cũng có thời lượng xuất hiện nhiều hơn hẳn so với những thí sinh đạt thứ hạng cao như Nene, Khương Trinh Vũ.

Đàn em TFBOYs bị chỉ trích kém tài mà đoạt thứ hạng cao trong Sáng Tạo Doanh 2020-4Đàn em TFBOYs bị chỉ trích kém tài mà đoạt thứ hạng cao trong Sáng Tạo Doanh 2020-5

Vẫn còn hai vòng thi đấu trước khi chương trình kết thúc, cư dân mạng bày tỏ hi vọng Trương Nghệ Phàm nỗ lực hơn để thể hiện tài năng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Trương Nghệ Phàm Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao