Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng 'nổ tung' sân khấu, hát hay nhất 'Sáng tạo doanh 2020'

Hy Lâm Y Na Cao (Curley G) thể hiện ca khúc "Thích anh", và bùng nổ trên mạng xã hội thành hiện tượng đáng nể.

Sau Thanh xuân có bạn 2, show tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh 2020 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Ngay sau khi phát sóng, cư dân mạng không khỏi choáng ngợp với tài năng và những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh.

Năm nay, Sáng tạo doanh 2020 thay đổi format bằng việc cho các thí sinh đối đầu trực tiếp với nhau trên sân khấu theo hình thức cá nhân và đồng đội. Ở phần thi Vocal, nữ thực tập sinh Hy Lâm Y Na Cao trở thành gương mặt sáng giá nhất, chinh phục được cả dàn huấn luyện viên lẫn các khán giả xem hình.

Các thực tập sinh khác cũng phải khẳng định Hy Lâm Y Na Cao sở hữu chất giọng tốt nhất trong dàn thí sinh năm nay.

Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng nổ tung sân khấu, hát hay nhất Sáng tạo doanh 2020-1

Hy Lâm Y Na Cao còn được biết với tên Curley G, sinh năm 1998, là người dân tộc ở Tân Cương. Năm 9 tuổi, Hy Lâm Y Na Cao chuyển đến Singapore cùng gia đình và đến năm 2017, cô quay trở về nước tham dự cuộc thi Sing! China.

Sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, Hy Lâm Y Na Cao đã chinh phục được các vị giám khảo khó tính và lọt vào top 4 thí sinh mạnh nhất của đội Na Anh. Cả hai ca khúc cô thể hiện trong Sing! China là Cô Ấy Đến Nghe Concert Của Tôi và bài Nam Hài đều gây được ấn tượng mạnh.

Hy Lâm Y Na Cao hiện đang theo học tại một trong những học viện âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới Berklee, chính vì vậy cô trở thành một trong những đối thủ nặng ký cho đội hình ra mắt của Sáng tạo doanh 2020.


Hy Lâm Y Na Cao thể hiện ca khúc "Thích anh" trong "Sáng tạo doanh 2020". Ca khúc sau đó bùng nổ trên mạng xã hội

Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng nổ tung sân khấu, hát hay nhất Sáng tạo doanh 2020-2Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng nổ tung sân khấu, hát hay nhất Sáng tạo doanh 2020-3Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng nổ tung sân khấu, hát hay nhất Sáng tạo doanh 2020-4Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng nổ tung sân khấu, hát hay nhất Sáng tạo doanh 2020-5Thí sinh Tân Cương sở hữu chất giọng nổ tung sân khấu, hát hay nhất Sáng tạo doanh 2020-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất