Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố 'cấm đi với trai'

Đồng ý cho mẹ Đan Lê đi chơi xả láng, chỉ có điều mẹ... không được đi với trai.

Trên trang cá nhân, Đan Lê vừa chia sẻ tình huống hài hước. Nữ diễn viên kể lại, hôm chủ nhật ông xã cô đi vắng cả ngày, vừa về tới nhà đã nhận được tối hậu thư từ con trai. Theo đó, các quý tử viết "giấy chứng nhận" đòi quyền bình đẳng cho mẹ. 

Tuy nhiên, điều khiến Đan Lê và mọi người đặc biệt chú ý là điều kiện kèm theo. Dù ưu ái đòi quyền lợi cho mẹ nhưng 2 nhóc tỳ vẫn không quên đánh dấu chủ quyền cho bố. Cụ thể, 2 bé cho Đan Lê đi chơi xả láng, chỉ có điều... không được đi với trai. 

Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-1Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-2Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-3Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-4Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-5
Khoảnh khắc đáng yêu của các con Đan Lê khi viết "giấy chứng nhận"

"Mẹ được đi 1 ngày chơi xả láng (không được đi với trai). Lý do là vì bố đã đi cả ngày rồi", quý tử nhà Đan Lê đính kèm biểu cảm cười thích thú. 

Chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của các con, Đan Lê hào hứng: "Sau ngày chủ nhật bố vắng nhà. Bố vừa về đến cửa là chúng nó không nói không rằng te te đi lấy giấy bút, bảo ban nhau viết cái tờ 'Giấy chứng nhận' có 1 không 2 này. Cảm thấy đây là con tôi, không phải con nhà người ta. Thằng anh thì vẫn hơi hơi con nhà người ta một tí các mẹ ạ!".

Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-6Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-7
Đan Lê bên các con

Câu chuyện hài hước của gia đình Đan Lê lập tức nhận được hàng ngàn lượt like, comments dưới bài viết. 

"Chúng cháu vô cùng nghiêm túc khi lập giấy chứng nhận này, sao các cô các bác có thể cười vào sự nghiêm trang của chúng cháu như vậy?", Đan Lê trách yêu khi nhiều người thả "haha" cho sự hóm hỉnh của quý tử. 

Đan Lê bị 2 quý tử ra tuyên bố cấm đi với trai-8
Gia đình Đan Lê

Khải Minh và Khải Nguyên là 2 trái ngọt hôn nhân của Đan Lê và Khải Anh. Sự ra đời của 2 nhóc tỳ đã trở thành gia vị cuộc sống của cặp đôi thêm viên mãn, hạnh phúc. 

Khải Minh và Khải Nguyên có tính cách khác biệt. Trong mắt Đan Lê, con trai lớn rất tình cảm, biết lắng nghe, nhường nhịn, thích giúp đỡ mọi người, nguyên tắc và cẩn thận. Cậu út nhà Khải Anh lại ngọt ngào, quan tâm đến mọi người nhưng độc lập, bướng bỉnh, liều lĩnh và quyết liệt hơn.

Mỗi người một tính nhưng Khải Minh - Khải Nguyên rất yêu thương, quấn quýt nhau. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-le-bi-2-quy-tu-viet-giay-cam-di-voi-trai-n-259567.html

khải anh Đan Lê

Tin tức mới nhất