Đan Lê xúc động kể chuyện con trai muốn 'cưới' mẹ

Nói quý tử 7 tuổi "tồ tẹt" nhưng bà xã Khải Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi nghe những lời yêu thương.

Mới đây, Đan Lê chia sẻ câu chuyện xúc động về con trai. Theo lời bà xã Khải Anh, dù đã 7 tuổi nhưng Khải Nguyên vẫn rất "tồ tẹt".

Nhóc tỳ quyết tâm sau này lớn lên sẽ "cưới" mẹ chỉ vì... mẫu thân quá hoàn hảo, chăm sóc con cái chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ, khi ốm đau, làm bao nhiêu việc không đếm nổi.

"Khi con ốm, mẹ chăm sóc cho con, lấy thuốc cho con uống, không cho con làm gì cả. Mẹ đút cho con ăn, bóp chân, tay, xoa đầu cho con khỏi đau. Mẹ lấy xương trong miệng con, lấy túi nilon bịt cốc lại để con không ngửi thấy mùi thuốc và con không bị oẹ...

Mẹ có đếm mẹ làm bao nhiêu việc không hả mẹ? Chắc là không đếm nổi đâu mẹ nhỉ, vì nhiều việc quá mà", Đan Lê trích lời con.

Đan Lê xúc động kể chuyện con trai muốn cưới mẹ-1Đan Lê xúc động kể chuyện con trai muốn cưới mẹ-2
Đan Lê xúc động chia sẻ cuộc trò chuyện với con trai.

Dẫn chứng cho sự hoàn hảo của mẹ, Khải Nguyên lấy ra quyển sách mà cậu bé cho là viết như mô tả mẫu thân.

Trớ trêu thay, cuốn sách có tên "Không Có Bà Mẹ Nào Hoàn Hảo". Phát hiện đọc nhầm, bị thiếu từ, quý tử nhà Đan Lê quay ngoắt 180 độ.

Cho rằng tiêu đề của cuốn sách bị sai, Khải Nguyên đã nhanh chóng lấy giấy dán đè lên 2 chữ "Không Có". "Chả đúng gì cả, mẹ hoàn hảo thế cơ mà", quý tử tỏ vẻ khó chịu.

Câu chuyện ấm áp của mẹ con Đan Lê khiến bao người xúc động. Dành lời khen ngợi nhóc tỳ sống tình cảm, mọi người cũng ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên.

Đan Lê xúc động kể chuyện con trai muốn cưới mẹ-3
Đan Lê bên các con.

Khải Nguyên sinh năm 2014, là trái ngọt hôn nhân thứ 2 của Đan Lê và Khải Anh. Sự ra đời của nhóc tỳ khiến cuộc sống của cặp đôi thêm viên mãn, hạnh phúc.

Trong mắt Đan Lê, con trai út ngọt ngào, quan tâm đến mọi người nhưng độc lập, bướng bỉnh, liều lĩnh và quyết liệt.

Trước đó, vợ chồng Đan Lê có cậu con trai đầu Khải Minh, hơn em 3 tuổi. Khác biệt với em út, cậu lớn nhà Khải Anh rất tình cảm, biết lắng nghe, nhường nhịn, thích giúp đỡ mọi người, nguyên tắc và cẩn thận.

Mỗi người một tính nhưng Khải Minh - Khải Nguyên rất yêu thương, quấn quýt nhau, và đặc biệt là quan tâm tới bố mẹ.

Đan Lê xúc động kể chuyện con trai muốn cưới mẹ-4
Gia đình hạnh phúc của Đan Lê.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-le-xuc-dong-ke-chuyen-con-trai-muon-cuoi-me-n-272095.html

khải anh Đan Lê

Tin tức mới nhất