Du Uyên: 'Mối tình với Đạt G khiến tôi đau và khóc nhiều nhất'

Ca sĩ sinh năm 1993 thừa nhận mối tình với Đạt G khiến cô khóc nhiều nhất. Cô đang học cách cân bằng và tìm niềm vui trong cuộc sống, công việc.

Sau một tháng xác nhận chia tay Đạt G, Du Uyên mới trải lòng về nỗi đau và cách cô đứng lên sau những ồn ào. Nữ ca sĩ cho rằng tình cảm gia đình, sự động viên của mẹ và hai em là động lực giúp cô mạnh mẽ hơn.

"Chông chênh khi chia tay Đạt G"

- Sau khi chia tay Đạt G, chị bắt đầu việc ca hát và cuộc sống thế nào?

Cuộc sống của tôi trước khi có Đạt cũng sau khi chia tay Đạt không hề bị ảnh hưởng nhiều lắm. Trước khi làm việc cùng Đạt, tôi đã làm rất nhiều công việc và có nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ca hát, tôi còn kinh doanh nữa.

- Trước đây, chị thừa nhận Đạt G ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của mình. Vậy chị có đối diện với cảm giác chông chênh, mất phương hướng khi cả hai chia tay?

Tất nhiên cảm giác chông chênh là khó tránh khỏi nhưng tôi cũng không có ảnh hưởng gì nhiều lắm. Khi bắt đầu sự nghiệp cùng Đạt, tôi đã không hề muốn trở thành người nổi tiếng trong showbiz, mà chỉ đơn thuần muốn đi cùng người bạn của mình, giúp sức cho bạn ấy có chỗ đứng trong lòng khán giả yêu âm nhạc mà thôi.

Tôi luôn trân trọng những gì mình có vì đó là cả một quá trình phấn đấu của bản thân. Việc làm cùng Đạt hay tách riêng là điều hoàn toàn bình thường, giống như chơi một trò chơi, tôi luôn muốn có những chướng ngại vật để có thể thử thách bản thân. Việc tách riêng, tôi nghĩ đó cũng là một bước thử thách tiếp theo dành cho mình.

Du Uyên: Mối tình với Đạt G khiến tôi đau và khóc nhiều nhất-1
Du Uyên chăm chỉ tập thể dục để giữ vóc dáng cân đối.

- Trong thời gian khó khăn, suy sụp nhất, ai là người động viên, chia sẻ với chị?

Trong thời gian này, tôi có mẹ và hai em vào TP.HCM sống với mình. Sau 11 năm sống lủi thủi một mình, bệnh tật không ai chăm sóc ở TP.HCM, tôi đã có được cảm giác ấm áp từ gia đình. Giờ đây, tôi đang hạnh phúc và trân trọng những phút giây ở bên cạnh người thân yêu.

Cảm giác đi làm về có gia đình chờ đợi, những lúc mệt mỏi, gục ngã có mọi người ở bên động viên an ủi, tôi tự tin hơn. Nhờ đó, những suy nghĩ tiêu cực như khi ở một mình cũng tan biến.

- Chị nói gì về mối tình đã qua với Đạt G?

Có thể nói mối tình với Đạt G khiến tôi đau và khóc nhiều nhất. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã qua, hãy để nó vào dĩ vãng. Tôi cũng không muốn nhắc lại nữa. Bây giờ, tôi chỉ nghĩ về những niềm vui, công việc, cuộc sống hiện tại.

- Chị rút ra được điều gì sau mối tình này?

Tôi từng vì người yêu mà đánh mất, bỏ quên bản thân. Tôi nghĩ phụ nữ không nên như vậy, dù thế nào cũng phải yêu bản thân nhiều hơn, chăm chút gia đình và yêu thương, trân trọng những gì đang có.

- Sau này, chị sẽ lựa chọn bạn trai ra sao?

Hiện tại, tôi đang tập trung cho công việc. Tôi cũng không đề ra những tiêu chí cụ thể để lựa chọn đâu. Tình yêu là duyên số. Duyên tới thì mình mở lòng đón nhận thôi. Ai cũng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống đúng không?

"Tôi chăm tập thể dục, nấu ăn cùng người thân"

- Gần đây, bạn bè chúc mừng hạnh phúc Du Uyên khi chị đăng hình ảnh tình cảm bên một chàng trai. Chị đã tìm được tình yêu mới?

Chuyện này cho tôi giữ bí mật được không? Hiện tại, tôi ấp ủ rất nhiều dự định về phim ảnh, âm nhạc cũng như những dự định về tương lai. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận được những sản phẩm và hình ảnh mới nhất, tích cực từ Du Uyên thay vì chuyện tình cảm.

Du Uyên: Mối tình với Đạt G khiến tôi đau và khóc nhiều nhất-2
Nữ ca sĩ cho biết biết yêu, trân trọng bản thân sau khi chia tay Đạt G

- Trong thời gian dịch bệnh, giãn cách xã hội, mỗi ngày của chị như thế nào?

Tôi tích cực tập luyện để có sức khỏe, chuẩn bị tốt những dự định tương lai. Hy vọng mọi người sẽ thích hình ảnh sắp tới của Du Uyên. Trong thời gian giãn cách, tôi hầu như chỉ ở nhà. Để đảm bảo an toàn, tôi thường xuyên rửa tay và vệ sinh cá nhân kỹ. Tập thể dục và bổ sung vitamin để cơ thể có sức đề kháng tốt.

Mẹ vốn là giáo viên dạy yoga nên tôi ở nhà vẫn có thể tập đều đặn được. Ngoài ra, tôi còn chạy mỗi ngày ở sân nhà. Tôi nấu cơm, xem phim, cùng làm việc nhà với mẹ và hai em. Các thành viên làm gì cũng có nhau, không khí vui vẻ nên một ngày trôi qua rất nhanh.

- Chị cảm thấy mình học hỏi, thay đổi ra sao sau khi sống chậm?

Tôi cảm thấy mình biết trân trọng mọi thứ hơn sau khi mất mát quá nhiều. Du Uyên của hiện tại yêu bản thân, gia đình và không suy nghĩ tiêu cực quá nhiều khiến bản thân rơi vào bế tắc.

Sau những lần cãi vã với ai, tôi nghĩ mình nên giảm bớt cái tôi, nên ngồi lại với đối phương thẳng thắn giải quyết khúc mắc. Không nóng tính, không lỡ lời, như thế chúng ta sẽ không làm tổn thương nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-uyen-moi-tinh-voi-dat-g-khien-toi-dau-va-khoc-nhieu-nhat-post1221600.html?

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất