'Đồ không có 1.000 tỷ' mở hội check giá kim cương 45 carat, có người gợi ý hỏi Nathan Lee

Thực trạng những con người nghèo khổ không có nổi 1.000 tỷ lộ rõ trong màn check giá kim cương này.

Thế giới của người giàu luôn chứa đựng rất nhiều thứ xa hoa khiến người ta không bao giờ thôi choáng ngợp. Nào là siêu xe, biệt thự, nào là quần này áo kia và thi thoảng là những món đồ trang sức "khủng" cả về kích thước lẫn giá trị khiến ai cũng sang chấn khi được nghe, được biết.

Mới đây, trong group "Group này nó lạ lắm!" bất ngờ xuất hiện một topic hỏi giá viên kim cương 45 carat khiến nhiều netizen mất ngủ cả đêm cùng nhau ngồi check giá. Cụ thể, câu hỏi gây bão như sau: "Anh/Chị buôn hột xoàn hoặc tay chơi chính hiệu vô định giá dùm em hột chủ 45.16 carat, nước D, độ trong VVS1 bao tiền vậy ạ? Chứ em nghe em sang chấn tâm lý quá!".

Đồ không có 1.000 tỷ mở hội check giá kim cương 45 carat, có người gợi ý hỏi Nathan Lee-1

Khổ nỗi, dù cả đêm bàn luận rôm rả, cuối cùng vẫn không netizen nào check ra được giá của viên kim cương khổng lồ này. Hết đấu giá dần, các "cú đêm" lại chuyển sang than vãn về phận nghèo khổ, làn da khô sạm vì mải mê lội comment, học toán dở không đếm nổi,... khiến ai cũng phải bật cười.

- Vào sàn thương mại điện tử xem mà không thấy giá.

- Dòng thứ như mình còn mua điện thoại trả góp thì làm sao dám nghĩ tới viên kim cương 45 carat nước D VVS1 chứ.

- Khổ tao tụi bây ơi, mới mua chai retinol dưỡng da, dặn thoa lên đi ngủ liền, tắt đèn không được dùng điện thoại. Mà nãy giờ 1 tiếng tao dính cứng ngắc cái điện thoại để lội comment coi giá kim cương nè mấy má. Chốt giá đi mấy mẹ lên tới 3.000 tỷ gì đó rồi để tao đi ngủ nữa. Có viên kim cương thôi mà, hỏi thử trả góp tháng nhiêu, trả mấy tháng nhân lên là xong mà.

- Không có 1.000 tỷ sao mua nổi viên kim cương đây mà check giá làm gì trời ơi?

- Tính bằng tiền đô cho rồi rồi. Chứ tính tiền Việt thì nhiều số quá không biết đọc kiểu gì.

- Sao mình không hỏi anh Nathan Lee với chị Lý Nhã Kỳ giá kim cương cho lẹ ta?

- Tao học ngu toán xong đọc comment nghe tụi nó báo giá không biết đếm sao luôn.

- Ai ra giá rồi thì tóm lại bao nhiêu ngàn tỷ đi nha chứ để nhiều số 0 quá mình đếm bị hoa mắt chóng mặt.

- Chưa kịp hồi phục sau 1.000 tỷ hôm nay lại sang chấn vì 3.000 tỷ tiếp rồi.

Đồ không có 1.000 tỷ mở hội check giá kim cương 45 carat, có người gợi ý hỏi Nathan Lee-2Đồ không có 1.000 tỷ mở hội check giá kim cương 45 carat, có người gợi ý hỏi Nathan Lee-3Đồ không có 1.000 tỷ mở hội check giá kim cương 45 carat, có người gợi ý hỏi Nathan Lee-4
Những comment mặn mà của netizen

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-khong-co-1000-ty-mo-dai-hoi-check-gia-kim-cuong-45-carat-co-nguoi-goi-y-hoi-nathan-lee-cho-le-khong-162210406110920942.htm

Nathan Lee kim cương

Tin tức mới nhất