Dân mạng phẫn nộ với clip dì ghẻ đánh đập con chồng dã man

(2Sao) - Người đàn bà có hành vi bạo hành trong đoạn clip được dân mạng cho là mẹ kế của đứa trẻ.

Trong chiều nay 11/4, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip bạo hành trẻ em hết sức dã man. Mặc dù chỉ ghi lại hình ảnh trong vài phút nhưng cũng khiến người xem phẫn nộ về hành động tàn bạo của người phụ nữ.


Theo như thông tin được chia sẻ, người đàn bà thực hiện những hành vi bạo hành kia là mẹ kế sống tại miền Tây, cô đã có con riêng nhưng hiện tại vẫn sống chung với con của chồng. Đối với con đẻ thì người đàn bà này chăm chút cẩn thận, còn với con chồng thẳng tay đánh đập không thương tiếc. Hàng ngày người phụ nữ này vẫn thường tới quán nhậu cùng một vài người đàn ông, say sưa rượu chè.

Đứa trẻ nằm khóc dưới sàn nhà không được dỗ dành, thay vào đó là những cái đá, đạp của người phụ nữ. Không chỉ có vậy, người đàn bà này liên tục trừng mắt, quát mắng và tát để bé gái... hết khóc.


Người đàn bà đánh đứa trẻ một cách dã man



Một em bé khác ngồi gần đó được người phụ nữ chăm chút rất cẩn thận và dịu dàng.

Chỉ trong vòng 2 tiếng, clip trên đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng đều tỏ thái độ phẫn nộ và chia sẻ, mong cơ quan chức năng can thiệp vào sự việc này:

Cô ta không còn là con người nữa rồi.

Vừa xem vừa bật khóc, thương cho đứa bé còn nhỏ mà đã phải chịu cảnh sống như vậy. Không hiểu người bố của bé đang ở đâu?

Nếu đã quay được clip này, nghĩa là đã từng có nhiều lần đòn roi như vậy, đứa bé sẽ ra sao?

Cái người quay phim kia có thời gian ngồi quay sao không vào can ngăn?

Ninh Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất