Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi 'đẹp như tranh vẽ' yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ

Câu chuyện cặp đôi yêu nhau 10 ngày đã cưới khiến dân tình đang vô cùng sốt bởi độ đẹp của cặp nam nữ chính nhưng sự thật có vẻ không phải vậy.

Vừa mới đây, trên mạng xuất hiện câu chuyện về cặp trai xinh gái đẹp kết hôn sau 10 ngày cưới. Hình thức của cô dâu chú rể khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến tất cả trầm trồ. 

Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi đẹp như tranh vẽ yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ-1
Câu chuyện đăng tải thu hút sự chú ý của dân mạng

Vì yêu và cưới quá nhanh nên sau khi đăng tải lên mạng xã hội, sức hút của bài viết được lan tỏa chóng mặt. Cặp đôi cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều của cư dân, có nhiều lời khen và không ít lời chê trách.


Clip cầu hôn lãng mạn của cặp đôi 

Theo đó, hai nhân vật chính đang được nói tới là Nguyễn Thu - Nguyễn Cương, cùng sống tại Thái Nguyên. Theo như những gì nhân vật chính chia sẻ lên mạng xã hội trước đó thì, ngày đầu tiên gặp nhau, họ hẹn hò bằng việc đi xem phim. Ngày thứ 3 thì cầu hôn và ăn hỏi. Ngày thứ 10 đi tới kết hôn.

Dan mạng hết sức choáng váng và khó tin về câu chuyện tình 10 ngày này. Đa số cho rằng có thể yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng kết hôn sau 10 ngày quen biết thì quả thật không nên chút nào. Nhiều người còn "thả" những lời bình luận khiếm nhã cho rằng cặp đôi này sẽ khó hạnh phúc bền lâu.

Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi đẹp như tranh vẽ yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ-2Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi đẹp như tranh vẽ yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ-3Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi đẹp như tranh vẽ yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ-4
Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới đây 

Tuy nhiên, sự thật của câu chuyện tình 10 ngày lại không phải như vậy. Qua tìm hiểu mới biết đó chỉ là tình tiết hư cấu. Thực chất cặp đôi yêu nhau từ cuối năm 2019, đã ăn hỏi và dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 17/5 tới đây. 

"Chúng mình chỉ đăng lên trêu mọi người một chút thôi, không ngờ lại nhiều người tin là thật đến vậy. Hai vợ chồng cũng khá bất ngờ. Khi bài đăng được nhiều người chia sẻ, vợ chồng mình cũng đọc được nhiều ý kiến không hay. Nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến chúng mình", nhân vật nữ chia sẻ.

Cô gái trong câu chuyện cũng thú nhận đăng tải lên mạng xã hội chỉ muốn trêu mọi người nhưng không ngờ lại thu hút sự chú ý như vậy. Cô cũng đính chính thông tin lại để cư dân mạng không đưa ra những bình luận không hay về chuyện tình yêu của 2 người. Tuy nhận nhiều lời bình luận không hay  nhưng cặp đôi cũng tỏ thái độ không bận tâm vì điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ.

Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi đẹp như tranh vẽ yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ-5
Nhân vật nữ thú nhận chỉ là trò đùa vui của mình còn thực sự họ đã yêu nhau từ năm 2019

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xôn xao câu chuyện một cặp đôi yêu nhau đúng 18 ngày rồi cưới. Hai bên gia đình đã chuẩn bị mọi thứ, nhà trai nhà gái sẵn sàng nhưng đến gần ngày cưới thì bất ngờ bị hủy hôn. Nguyên nhân chính là do cô gái nghi ngờ chồng sắp cưới của mình lăng nhăng, ôm ấp người con gái khác trước mặt mình.

Dân mạng sốt xình xịch cặp đôi đẹp như tranh vẽ yêu 10 ngày đã cưới và sự thật hé lộ-6

Dù đã giải thích rõ ràng nhưng chàng trai vẫn không nhận được sự cảm thông của cô gái và nhà vợ tương lai. Cuối cùng hôn lễ đã không được diễn ra trong khi đã đăng kí kết hôn. Và cả 2 cũng mang tiếng đã từng có chồng, có vợ. Câu chuyện thực sự thức tỉnh con người ta về việc yêu nhanh cưới gấp, khiến nhiều người thực sự quan ngại.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-sot-xinh-xich-chuyen-cap-doi-dep-nhu-tranh-ve-yeu-10-ngay-da-cuoi-n-221684.html

cặp đôi đẹp người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất