Dân mạng thích thú khi phát hiện con trai út của Kate mặc lại áo cách đây 33 năm của Hoàng tử Harry

Việc Hoàng tử nhí Louis diện chiếc áo năm xưa của chú ruột cho thấy sự gắn bó giữa các thế hệ trong gia đình Hoàng gia.

Vào ngày 8/6 vừa qua, các thành viên trong gia đình Hoàng gia đã tham gia lễ diễu hành “Trooping the Colour” kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng. Tại sự kiện đặc biệt này, Hoàng tử nhí Louis – con trai út của Công nương Kate Middleton trở thành tâm điểm chú ý khi có 1 loạt biểu cảm đáng yêu. Cậu bé con vẫy tay hết sức ngộ nghĩnh lúc theo dõi màn biểu diễn máy bay trên không.

Dân mạng thích thú khi phát hiện con trai út của Kate mặc lại áo cách đây 33 năm của Hoàng tử Harry-1\
Con trai út của Công nương Kate và Hoàng tử William siêu đáng yêu khi đứng trên ban công xem biểu diễn máy bay.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Hoàng tử Louis được mặc chiếc áo trắng có họa tiết xanh rất giống với chiếc áo mà Hoàng tử Harry từng mặc trong sự kiện “Trooping the Colour” vào năm 1986. Họ không khỏi trầm trồ trước việc cháu trai mặc lại đồ của Harry sau 33 năm.

Dân mạng thích thú khi phát hiện con trai út của Kate mặc lại áo cách đây 33 năm của Hoàng tử Harry-2Dân mạng thích thú khi phát hiện con trai út của Kate mặc lại áo cách đây 33 năm của Hoàng tử Harry-3
Việc Hoàng tử nhí Louis diện chiếc áo năm xưa của chú ruột cho thấy sự gắn bó giữa các thế hệ trong gia đình Hoàng gia.

Netizen thích thú bày tỏ: “Thât là 1 hành động tri ân đầy xúc động”, “Nói thật nếu cháu tôi mà mặc thứ gì đó từ tôi vào ngày quan trọng như thế, tôi sẽ mừng lắm. Tôi thích cách các thành viên Hoàng gia giữ trang phục của họ mãi mãi như vậy”, “Tủ đồ của Cung điện chắc phải to dữ”…

Trên thực tế Công nương Kate không còn xa lạ gì với việc tái sử dụng những trang phục cũ. Cô cũng hay cho các con diện đồ ngày xưa. Đơn cử là việc Hoàng tử bé George lần đầu góp mặt trong lễ “Trooping the Colour” từng mặc bộ cánh giống với trang phục mà Hoàng tử William diện tại sự kiện tương tự vào năm 1984.

Dân mạng thích thú khi phát hiện con trai út của Kate mặc lại áo cách đây 33 năm của Hoàng tử Harry-4
Hoàng tử bé George mặc bộ cánh giống với trang phục mà Hoàng tử William diện vào năm 1984.

Theo Nld


Hoàng tử Harry

Tin tức mới nhất