Dân mạng tích cực 'đẩy thuyền' Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau nghi án 'phim giả tình thật'

"Ngày nào chị Trinh cũng nhắn tin cho em hết", Diệu Nhi chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của cô và Ngọc Trinh.

Hợp tác chung trong bộ phim Vu Quy Đại Náo, Ngọc Trinh và Diệu Nhi dần trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như ngoài cuộc sống thường ngày. 

Tuy rằng có sự trái ngược về công việc, tính cách và cả quan điểm sống, nhưng giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi là sự đồng cảm, bù trừ và giúp đỡ lẫn nhau chân thành đã khiến hai cô gái gắn bó hơn rất nhiều.

Theo như Ngọc Trinh tiết lộ, trong quảng thời gian quay phim chung, cả hai gắn bó thân thiết và luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt vai diễn này.  

Dân mạng tích cực đẩy thuyền Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau nghi án phim giả tình thật-1

Diệu Nhi cũng từng chia sẻ khi lần đầu làm việc với Ngọc Trinh lúc đóng Vu Quy Đại Náo đã rất bất ngờ vì đàn chị không bao giờ tỏ vẻ mình là người bề trên hay khó chịu, ngược lại còn chăm sóc và quan tâm cho mọi người từng chút.

Không những vậy, chị Trinh còn hay cho tôi lời khuyên khi biết tôi đang gồng gánh kinh tế của gia đình. Chị hay bảo tôi làm gì làm cũng phải biết yêu bản thân mình hơn, mình là phụ nữ. Có lần tôi thích đôi giày kia nhưng không muốn mua vì thấy cũng không cần thiết, thế là chị Trinh mua tặng cho tôi chẳng nhân dịp gì cả, tôi rất quý”, Diệu Nhi bộc bạch.

Dân mạng tích cực đẩy thuyền Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau nghi án phim giả tình thật-2

Vì quá thân thiết với nhau nên khi được hỏi liệu có phải cả 2 đang "phim giả tình thật", Ngọc Trinh ngượng ngùng cho biết: "Bên kia chưa trả lời thì bên đây cũng không biết trả lời sao".

Trong khi đó Diệu Nhi lại úp mở: "Một khi mình đã sa ngã đó...." và không thể nói hết câu khi Ngọc Trinh cười lớn cắt ngang.

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Vu quy đại náo Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất