Học trò Hương Giang cover hit về 'tuesday' của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi

Bên cạnh những lời khen ngợi cho màn cover, một số ý kiến góp ý rằng thay vì những bài hát về tình cảm lứa đôi, Chấn Quốc nên chọn ca khúc có đề tài về tình bạn, tình cảm gia đình sẽ phù hợp với lứa tuổi của em hơn.

Dù đã phát hành đến phần 3, chuỗi MV “vũ trụ người thứ 3” của Hương Giang chẳng những không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại đã mang về cho cô vô vàn thành tích đáng tự hào.

Cụ thể, “đứa con tinh thần” của người đẹp chuyển giới cán mốc 100.000 người xem ở thời điểm công chiếu và đạt triệu view sau 1 tiếng 7 phút. Không chỉ thế, ngôi vị top 1 trending Youtube cũng nhanh chóng về tay Anh Ta Bỏ Em Rồi cùng loạt clip cover vô cùng đa dạng xuất hiện trên mạng xã hội.

Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-1

Đặc biệt nhất trong số đó có lẽ phải kể đến phiên bản có 1-0-2 do cậu học trò cưng Chấn Quốc thể hiện. Được biết đến với tài năng dễ dàng “cân trọn” những nốt cao, học trò Hương Giang còn khiến nhiều người ngỡ ngàng với cách xử lý nốt trầm quá tốt của mình. Có thể thấy so với thời điểm dự thi Giọng hát Việt Nhí 2019, kĩ năng thanh nhạc của cậu bé đã tiến bộ đáng kể.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã dành tặng “cơn mưa” lời khen cho Chấn Quốc và cảm thán quả không hổ danh “đồ đệ” của Hương Giang. Dù tuổi còn nhỏ và cũng chưa có trải nghiệm trong tình yêu, thế nhưng Chấn Quốc vẫn biết cách truyền tải cái hồn của ca khúc theo cách của riêng em: da diết, sâu lắng khiến người nghe không khỏi cảm động.

Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-2Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-3Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-4

Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có một số ý kiến góp ý rằng thay vì những bài hát về tình cảm lứa đôi, Chấn Quốc nên chọn ca khúc có đề tài về tình bạn, tình cảm gia đình sẽ phù hợp với lứa tuổi của em hơn.

Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-5Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-6Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-7Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-8Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-9

Sau sự cố hụt giải Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 do MC đọc nhầm tên, đây là lần đầu tiên Chấn Quốc tái xuất với âm nhạc. Khán giả nhiều lần thể hiện sự nhớ nhung và muốn được nghe lại giọng hát của giọng ca nhí. Chắc chắn, bản cover này là một món quà không thể hoàn hảo hơn mà Chấn Quốc dành tặng người hâm mộ trong thời gian chờ đợi em trở lại.

Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-10
Học trò Hương Giang cover hit về tuesday của cô giáo: người khen xuất sắc, kẻ chê không phù hợp với tuổi-11

F.T
(Nguồn: Chấn Quốc Official)
Theo Vietnamnet


chấn quốc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất