Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc

Trong khi Quách Ngọc Ngoan, Bình Minh, Kinh Quốc, Trương Nam Thành có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đại gia thì Hoàng Anh lại bị tố bội bạc, dựa dẫm vợ.

Hoàng Anh

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên điện ảnh và kịch nói được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là ở khu vực phía Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Đam mê, Ký túc xá, Hoa nắng, Cô Thắm về làng, Scandal - Bí mật thảm đỏ... Năm 2018, anh được nhiều người chú ý với vai ''gã chồng sở khanh'' trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-1

Điểm sáng của Hoàng Anh là hình thể chuẩn, gương mặt đẹp và rất điện ảnh. Tuy nhiên sinh trưởng trong gia đình khó khăn nên anh chỉ học đến lớp 12 thì nghỉ, đi làm bảo vệ phụ giúp mẹ. Sau đó Hoàng Anh quyết định thi vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và dần trở thành diễn viên được yêu mến.

Năm 2017, Hoàng Anh tuyên bố kết hôn người phụ nữ ngoài ngành giải trí tên Quỳnh Như và lần lượt chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời. Năm 2019, Hoàng Anh thông báo tạm giải nghệ để sang Mỹ đoàn tụ với vợ con.

Trước đó, anh vẫn đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về vợ, anh cho biết: 'Vợ tôi không xinh nhưng là người tốt và chân thành. Chuyện ghen tuông người vợ nào cũng có, nhưng vợ tôi hiểu công việc của tôi nên thông cảm'.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-2

Tuy nhiên mới đây, vợ đại gia của Hoàng Anh đã chia sẻ 1 tâm thư dài trên Facebook về chuyện nam diễn viên không nói không rằng nộp đơn ly hôn, mặc kệ con nhớ cha, vợ thất vọng về chồng. Quỳnh Như cũng cho biết Hoàng Anh không phải người cha, người chồng trách nhiệm như anh hay chia sẻ với báo chí.

Theo đó, mỗi khi vợ chồng ''cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'', Hoàng Anh liền bỏ nhà ra đi nhiều tháng trời, kể cả khi con khóc vì nhớ cha, vợ hạ mình xin lỗi anh cũng không về.

Trước khi kết hôn, bạn bè của Quỳnh Như khuyên cô hãy suy nghĩ kĩ vì Hoàng Anh chỉ xem cô như công cụ, phương tiện để dễ dàng sang xứ cờ hoa nhưng cô không tin. Nhưng giờ đây, Quỳnh Như đã cay đắng nhận ra sự thật phía sau cuộc hôn nhân của mình.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-3

Quách Ngọc Ngoan

Năm 2014, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò Phượng Chanel - đại gia bất động sản, lớn hơn anh 9 tuổi. Cả hai dọn về sống cùng nhau và xưng hô vợ chồng. Khi đó, nam diễn viên bị nhiều chỉ trích khi mang tiếng phụ tình vợ cũ, quen Phượng Chanel chỉ vì tài sản kếch xù...

Trước dư luận xã hội, Quách Ngọc Ngoan nói: ''Tôi hiểu cô ấy là đủ. Tôi luôn ở đó chờ cô ấy về dù vui vẻ hay tổn thương''. Yêu nhau được 6 tháng, nam diễn viên xăm gương mặt vợ doanh nhân lên ngực trái, ngay vị trí trái tim để thể hiện tình cảm dành cho cô.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-4

Quách Ngọc Ngoan tâm sự sau nhiều sóng gió, vợ chồng anh thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Ở nhà, nam diễn viên thích nấu ăn, chăm sóc vợ. Ngoài là người chồng mẫu mực, anh luôn cố gắng trở thành ông bố tốt khi dạy dỗ, lo cho hai con gái riêng của vợ.

Các bé khá thân thiết với Quách Ngọc Ngoan, gọi anh là ''bố hai''. Đồng thời, anh tôn trọng cách dạy con cũng như cách cư xử trong gia đình của bà xã. Cả nhà thường xuyên đi du lịch, mua sắm sang chảnh vào các dịp lễ.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-5

Vốn kín tiếng, hạn chế xuất hiện dù được mời khá nhiều vai diễn, Quách Ngọc Ngoan hiện sống bình yên bên người phụ nữ của mình. Trong một lần hiếm hoi nói về cuộc sống cá nhân, nam diễn viên Người bất tử cho biết anh và Phượng Chanel đã chính thức đăng kí kết hôn dù chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi có một con gái chung một tuổi tên đầy đủ là Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà được gọi thân mật là Su Mi.

Bình Minh

Bình Minh và bà xã Anh Thơ quen biết nhau qua lời giới thiệu của bà mối Trương Ngọc Ánh. Khi đó, Anh Thơ là giám đốc marketing cho một khách sạn lớn ở TP.HCM và nổi tiếng giàu có.

Năm 2008, cặp đôi tiến tới hôn nhân, Bình Minh mang tiếng dựa dẫm vợ đại gia. Đáp trả dư luận, anh phủ nhận để vợ hỗ trợ kinh tế. Song Anh Thơ luôn là người động viên, góp ý cho các dự án của chồng.

Một năm sau kết hôn, vợ chồng Bình Minh đón con gái đầu lòng An Nhiên. Đến năm 2012, con gái thứ hai An Như của họ chào đời. Vợ chồng anh hoà hợp trong việc nuôi dạy con cái.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-6

Hôn nhân của Bình Minh gặp nhiều sóng gió khi anh hai lần vướng tin đồn ngoại tình với ca sĩ Thanh Thảo và diễn viên Trương Quỳnh Anh. Trước ồn ào tình cảm của chồng, bà xã nam diễn viên luôn bình tĩnh đối mặt.

Chị chọn cách im lặng và tin tưởng chồng. Để chứng minh, Anh Thơ và ông xã vẫn tiếp tục công việc thường ngày, đi du lịch cùng nhau, đập tan nhiều tin đồn vô cớ. Hiện nay, họ sống hạnh phúc với hai con gái nhỏ. Vừa qua, cặp đôi kỷ niệm 12 năm ngày cưới trong hạnh phúc.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-7

Kinh Quốc

Kinh Quốc là diễn viên nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh như Đất phương Nam, Dòng đời, Hướng nghiệp, Cổng mặt trời.... Anh sinh năm 1974, từng kết hôn nhưng không hạnh phúc.

Sau khi ly hôn, nam diễn viên một mình nuôi con nhỏ, hiện bé đã 9 tuổi. Tháng 7/2016, Kinh Quốc hạnh phúc khoe ảnh cưới chụp cùng vợ hai. Được biết, nam diễn viên và vợ mới quen nhau hơn 4 năm.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-8

Cả hai từng là bạn bè khá lâu trước khi cảm mến và yêu nhau. Vợ Kinh Quốc bằng tuổi anh, cô là doanh nhân, sinh sống và làm việc ở Vũng Tàu. Cả hai gặp gỡ và mến nhau tại một buổi tiệc của người bạn. Khi đó, nhiều người chỉ trích anh nương nhờ tài sản của vợ. Song Kinh Quốc cho biết thời điểm quen nhau, Thu Trà gặp khó khăn trong kinh doanh. Chính anh là người ở bên động viên cùng chị vượt qua nhiều thử thách.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-9

Sau kết hôn, vợ đại gia thường sắm xe sang, đồ đắt tiền cho chồng nhưng nam diễn viên không sử dụng nhiều. Anh vẫn ưa thích dùng xe máy đi công việc, mặc đồ vừa túi tiền nhưng thoải mái.

Ngoài ra, Kinh Quốc cho biết mình và vợ rạch ròi về tài chính. Những khi khó khăn lắm anh mới ngỏ lời với vợ. Hiện vợ chồng anh có một bé gái 6 tuổi. Về việc nuôi dạy con cái, nam diễn viên không phân biệt con chung hay con riêng, anh yêu thương các bé như nhau.

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành kết hôn với doanh nhân Thu Huyền vào tháng 11/2018. Cả hai công khai mối quan hệ từ giữa năm 2017 nhưng kín tiếng trước công chúng. Thu Huyền sinh năm 1976, lớn hơn chồng 15 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có một con gái.

Với Trương Nam Thành, khoảng cách tuổi tác không là vấn đề. Nam người mẫu cũng không ngại khi dư luận cho rằng anh dựa dẫm vợ. Anh cho biết vợ chồng nương tựa, giúp đỡ lẫn nhau là chuyện bình thường. Thu Huyền giúp đỡ rất nhiều cho công việc kinh doanh của chồng.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-10

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên vợ. Anh hiếm khi tham gia showbiz, dành thời gian cùng bà xã đi nhiều nơi trên thế giới.

Tháng 8/2019, Thu Huyền hạ sinh cho anh cặp sinh đôi đáng yêu. Trương Nam Thành thường khoe ảnh hai bé heo vàng đầy hạnh phúc. Cặp song sinh thừa hưởng nhiều nét giống bố. Nam người mẫu càng thương bà xã hơn khi nhiều người đùa rằng cô 'đẻ thuê'.

Dàn mỹ nam đắt giá trên màn ảnh lấy vợ đại gia: Người lui về ở ẩn sống hạnh phúc, người bị tố bội bạc-11

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-my-nam-dat-gia-tren-man-anh-lay-vo-dai-gia-nguoi-lui-ve-o-an-song-hanh-phuc-nguoi-bi-to-boi-bac-2013732.html

Kinh Quốc Hoàng Anh Trương Nam Thành Bình Minh Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất