Dàn mỹ nhân Việt mang bầu trên phim: người đã lên chức mẹ, người vẫn độc thân quyến rũ

Nhã Phương, Thủy Tiên, Nhật Kim Anh ... sau khi vác bụng bầu lên màn ảnh cũng đã lập gia đình và có con. Trong khi đó Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Phương Thúy vẫn còn độc thân quyến rũ.

Trong phim ngắn "Infill & Full Set", Nhã Phương hóa thân thành Hương - một phụ nữ Việt Nam mang bầu lao động "chui" tại London. Khi đó cô chưa có kinh nghiệm mang thai, nữ diễn viên học cách sống chung cùng nhân vật từ trước ngày bấm máy. Trong vòng 1 tháng, cô đeo bụng bầu giả mỗi ngày để tập quen cảm giác vướng víu ở bụng, đồng thời quan sát, lắng nghe kinh nghiệm "bầu bí" của chị em trong gia đình.

2sao.vn | Photobook

Còn ngoài đời cuối tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng, song không lên tiếng xác nhận. Phải tới đầu tháng 8/2019, bà xã Trường Giang mới xác nhận tin vui qua mạng xã hội. Mới đây trong ngày sinh nhật lần thứ 37, Trường Giang gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc, trong đó sự xuất hiện của tiểu công chúa hơn 1 tuổi thu hút mọi sự chú ý.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Cánh đồng bất tận", Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội được mang bầu khi vào vai Nương. Nhân vật của cô bị hãm hiếp và buộc phải làm mẹ ở độ tuổi vị thành niên.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại "ngọc nữ" của màn ảnh Việt vẫn chưa có ý trung nhân. Dù rằng cô và Chi Dân thường xuyên có những tin đồn hẹn hò nhưng cả hai không lên tiếng thừa nhận.

2sao.vn | Photobook

Trong "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt, Thủy Tiên, Minh Hằng, Tường Vi cùng vào vai những bà bầu. Dù vậy, tạo hình khệ nệ này không làm mất đi vẻ tươi tắn và sexy của 3 mỹ nhân.

2sao.vn | Photobook

Trong cả 3 thì chỉ có mỗi Thủy Tiên đã lập gia đình với Công Vinh và có một bé gái xinh xắn. Dù rằng hay che mặt, nhưng qua hình ảnh và những câu chuyện về con được Thủy Tiên chia sẻ thì Bánh Gạo nay đã lớn, biết phụ mẹ và rất lém lỉnh.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng vẫn là quý cô độc thân nóng bỏng của showbiz Việt. Sắp tới Minh Hằng có dự án web drama mà mọi công đoạn từ lên ý tưởng, kịch bản cho đến tuyển chọn nhân sự, sản xuất, Minh Hằng đều là người đảm đương.

2sao.vn | Photobook

Tường Vi dù không quá đình đám nhưng vẫn nhận được yêu thích của khán giả qua các phim như: nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: "Cá Rô, em yêu anh", "Cô Thắm về làng" ... Còn về chuyện tình cảm, Tường Vi cho biết muốn mọi thứ tự nhiên, không quá áp đặt hay gò bó.

2sao.vn | Photobook

Trong phim truyền hình "Âm tính", Mai Phương Thúy vào vai một cô gái điếm nhiễm HIV và có thai. Bụng bầu của Mai Phương Thúy trong phim là gối bầu đạo cụ, được thay đổi kích thước tùy thuộc giai đoạn mang thai của nhân vật. Ngoài ra, Mai Phương Thúy phải quan sát dáng vẻ của các phụ nữ mang bầu, học hỏi kinh nghiệm từ NSƯT Kim Xuân.

2sao.vn | Photobook

Còn hiện nay Mai Phương Thúy vẫn giữ danh hiệu hoa hậu sexy nhất Việt Nam. Người đẹp Hà thành này giữ khá kín cuộc sống cá nhân nhất là chuyện tình cảm. Đến tận gần đây, mới hé lộ đôi chút về bạn trai. Tuy nhiên người đẹp thú nhận lấy chồng cũng được mà không lấy cũng không sao. Cô chưa đặt cho mình kế hoạch cụ thể về lúc lấy chồng. Bạn trai cũng không giục mà chỉ nói cô sống mãi thế này cũng được.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Những cô gái độc thân làm mẹ", hotgirl Elly Trần vào vai Kim Hiền – một cô gái 20 tuổi có thai ngoài ý muốn.

2sao.vn | Photobook

Còn bây giờ cô đã 2 người con 1 trai 1 gái xinh xắn với chồng người ngoại quốc. Nhưng gần đây hôn nhân của Elly gặp trục trặc, cô thường chia sẻ những dòng trạng thái đau khổ về chuyện tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Ngô Thanh Vân từng vào vai bà bầu trong phim kinh dị “Ngôi nhà trong hẻm”. Dù phim nhiều sạn nhưng "đả nữ" được khen ngợi về diễn xuất dù đã 2 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

2sao.vn | Photobook

Ngô Thanh Vân của năm 2020 đã là một diễn viên, nhà sản xuất có tên tuổi. Thỉnh thoảng "đả nữ" vẫn lo lắng chuyện chồng con trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ cũng chưa thấy cô có dấu hiệu yêu đương.

2sao.vn | Photobook

Nhật Kim Anh từng mang bầu rất nhiều lần trên phim. Đây là cảnh “bầu bí” của nữ diễn viên xinh đẹp trong phim "Tìm chồng cho vợ tôi".

2sao.vn | Photobook

Trên thực tế nhiều năm nay Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã có những ồn ào xung quanh việc giành nuôi con. Chỉ đến tháng 3 vừa qua Nhật Kim Anh mừng khóc vì đã chính thức được nuôi con trai sau quãng thời gian mong mỏi.

2sao.vn | Photobook

Lan Phương từng nhiều lần đảm nhận vai diễn bà bầu như trong phim truyền hình "Những nàng bầu hành động", phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ"... Nữ diễn viên cho hay bụng bầu giả được làm bằng vải nên diễn viên đeo rất nhẹ, không gây khó khăn cho việc đi lại.

2sao.vn | Photobook

Lan Phương đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn với chồng Tây cao 2m và bé gái xinh xắn. Dù con đã bước vào giai đoạn cứng cáp, song Lan Phương và ông xã chưa có ý định tổ chức đám cưới. Lan Phương chia sẻ cô chỉ quan trọng việc cả hai sống, đối xử với nhau như thế nào còn tiệc báo hỷ chỉ mang tính chất hình thức.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Mai Phương Thúy Thủy Tiên Minh Hằng