Dàn người tình tổng tài 'Hẹn Hò Chốn Công Sở': Kim Sejeong chưa phải đỉnh

Ahn Hyo Seop - Nam chính "Hẹn Hò Chốn Công Sở" từng được đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân Kbiz.

1. Kim Seul Gi

Bạn gái màn ảnh đầu tiên của Ahn Hyo Seop là nữ diễn viên sinh năm 1991 Kim Seul Gi. Vào năm 2017, Ahn Hyo Seop khi đó mới chập chững vào nghề và được đóng chính bộ phim ngắn tập Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn.

Kim Seul Gi đóng vai Nan Hee, cô nàng nhan sắc bình thường cưa đổ crush nhờ chiếc nhẫn ma thuật. Kém đàn chị 4 tuổi song tương tác của hai người vẫn rất ngọt ngào và có không ít cảnh hôn lãng mạn.

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-1Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-2Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-3Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-4Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-5

2. Park Bo Young

Năm 2019, Ahn Hyo Seop và đàn chị Park Bo Young nên duyên trong phim truyền hình Abyss (Viên đá bí ẩn). Chuyện phim xoay quanh nhân vật Go Se Yeon (Park Bo Young thủ vai) - người được hồi sinh nhờ đá Abyss. Về sau, cô gặp được Cha Min (Ahn Hyo Seop thủ vai) - một người bạn học cũ và tình yêu bắt đầu nảy nở.

Được mệnh danh là nàng búp bê không tuổi nên tạo hình của cặp đôi Ahn Hyo Seop - Park Bo Young không có vẻ gì là chênh lệch. Điểm cộng ngoại hình đi đôi với khả năng diễn xuất ngọt ngào của bộ đôi trong phim khiến cư dân mạng thời điểm đó phát cuồng. Họ cho rằng cặp đôi như thể sinh ra để dành cho nhau.

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-6Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-7

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-8

3. Lee Sung Kyung

Trong danh sách "người tình màn ảnh" của Ahn Hyo Seop không thể không nhắc đến cái tên Lee Sung Kyung. Cả hai đã có màn kết hợp ăn ý trong Người Thầy Y Đức phần 2.

Vào vai chàng trai lạnh lùng với niềm khát khao vượt qua chướng ngại tâm lý để trở thành bác sĩ giỏi cứu người, Ahn Hyo Seop đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Dù trong phim anh chàng bác sĩ không có nhiều cảnh "đậm ngôn tình" với đàn chị hơn 5 tuổi song sự tương tác ăn ý giữa 2 người vẫn nhận được vô số lời khen, thậm chí còn tạo nên couple RESET đình đám màn ảnh một thời.

Đến hiện tại, không chỉ Lee Sung Kyung được nhận xét là bạn diễn ăn ý nhất của Ahn Hyo Seop, mà nam diễn viên cũng được xem là một trong những "nam thần màn ảnh" hợp cạ với ngôi sao YG nhất.

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-9Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-10Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-11

4. Kim Yoo Jung

Trong lần đầu đóng phim cổ trang, Ahn Hyo Seop đã được hợp tác với sao nhí Kim Yoo Jung. Trong phim Ahn Hyo Seop đảm nhận hình tượng nhà chiêm tinh mù Ha Ram còn Kim Yoo Jung vào vai nữ họa sĩ tài ba Hong Yeon Gi.

Sự kết hợp giữa "nữ thần cổ trang" và mỹ nam điển trai mang đến cho người xem cảm giác mới mẻ nhưng không kém phần cuốn hút. Đặc biệt mối tình đẹp như mộng của hai người trong phim đã làm thổn thức trái tim bao thiếu nữ.

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ, bộ phim vẫn ghi nhận tỷ suất rating cực tốt và thậm chí còn "ẵm" giải Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh tại lễ trao giải phim ảnh đài SBS cuối năm đó.

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-12Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-13Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-14

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-15

5. Kim Se Jeong

Hot nhất thời điểm hiện tại chính là chuyện tình của chàng "chim thủy tổ" và cô nhân viên tinh quái trong Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal).

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi về nội dung cũng như cách xây dựng nhân vật trong phim song ngoại hình cũng như sự diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính trong phim đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Nhiều người đã phải thốt lên rằng chàng tổng tài và cô nàng Ha ri (Kim Se Jeong) đẹp lung linh như bước ra từ truyện tranh.

Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-16Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-17Dàn người tình tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Sejeong chưa phải đỉnh-18

Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên SBS.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/5-nguoi-tinh-man-anh-bao-xin-cua-tong-tai-A-Business-Proposal-Ha-Ri-da-la-gi-co-nang-con-duoc-chim-thuy-to-hon-tan-giuong-av3044319.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop Park Bo Young Lee Sung Kyung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao