Ahn Hyo Seop phải lựa chọn giữa 'tình cũ' và 'tình mới' Kim Se Jeong

Màn tương tác đáng yêu giữa Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung tại SBS Drama Awards cuối năm ngoái gây sốt trở lại.

Vào Lễ trao giải SBS Drama Awards diễn ra vào tháng 12/2021 vừa qua, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong, cặp đôi chính của bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang gây bão gần đây đã xuất hiện cùng nhau để công bố người chiến thắng giải thưởng “Cặp đôi đẹp nhất”.

Ahn Hyo Seop phải lựa chọn giữa tình cũ và tình mới Kim Se Jeong-1

 

Thật tình cờ khi Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung đã giành được giải thưởng này cho vai diễn của họ trong bộ phim cổ trang Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ).

Xuất hiện với tư cách là người trao giải, Ahn Hyo Seop đã bị đặt vào một tình huống khó xử khi đứng trước “tình mới” Kim Se Jeong lại nhận được giải Cặp đôi đẹp nhất với “tình cũ” Kim Yoo Jung.

Ahn Hyo Seop phải lựa chọn giữa tình cũ và tình mới Kim Se Jeong-2

 

Sau khi thấy Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung phát biểu nhận giải, MC Shin Dong Yeop đã hỏi đùa Kim Se Jeong rằng: ”Bạn cảm thấy như thế nào khi nhìn hai người họ từ phía sau?”.

Nữ diễn viên đã đáp lại bằng một nụ cười tươi: ”Tôi đã nghĩ hai người đã đứng ở đó như một cặp đôi đẹp nhất trong năm nay, nhưng liệu đó có phải là chúng tôi vào năm sau không”.  

Ahn Hyo Seop phải lựa chọn giữa tình cũ và tình mới Kim Se Jeong-3

Đáp lại, Ahn Hyo Seop cũng nói rằng cả Kim Yoo Jung và Kim Se Jeong đều có kỹ năng diễn xuất rất tốt. Mặc dù SBS đã tạo ra một tình huống khó xử nhưng anh ấy cũng cảm thấy vui khi nhận được giải thưởng. 

Sau đó, một câu hỏi rất bất ngờ đã được MC đặt ra cho Ahn Hyo Seop: ”Xin lỗi nhưng đội ngũ sản xuất đã bắt tôi hỏi câu này. Nếu Se Jeong và Yoo Jung cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai trước?”.

Ahn Hyo Seop phải lựa chọn giữa tình cũ và tình mới Kim Se Jeong-4

 

Trước câu hỏi đầy bất ngờ, nam diễn viên cũng khá bối rối nhưng đã đáp  lại với một câu trả lời khá thong minh: ”Tôi sẽ ở trên và cổ vũ, hỗ trợ cho hai người”. 

Sau đó Kim Yoo Jung nhìn Kim Se Jeong và nói: ”Chúng ta sẽ nắm tay nhau và tự mình thoát được” khiến cả hội trường đều bật cười. 

 

Trong khi đó, bộ phim A Business Proposal do Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đóng chính đang nhận được rất nhiều sự yêu thích. Phim sẽ tiếp tục được lên sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần trên SBS.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-hyo-seop-boi-roi-khi-phai-lua-chon-giua-tinh-cu-va-tinh-moi-n-299141.html

Kim Se Jeong Ahn Hyo Seop Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao