Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn gây tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài

Rất nhiều bình luận chỉ trích khi chứng kiến tài khoản này có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Hôm qua (12/12), tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài đã được tổ chức tại TP. HCM. Ngay buổi tối cùng ngày, linh cữu của ông đã được di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất và trở về Mỹ vào lúc 23h00.

Sự ra đi của ông không chỉ là nỗi mất mát của làng giải trí, mà còn là niềm xót thương, buồn bã vô hạn trong lòng người hâm mộ.

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn gây tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-1

Nhưng mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip về một thanh niên khi anh này có những phát ngôn gây tranh cãi về đám tang của nghệ sĩ Chí Tài. Người này nói: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Kèm theo đó, người này còn bày tỏ sự gay gắt với vợ của cố nghệ sĩ. Cùng với đó là những lời trách móc đi quá giới hạn dành cho người trong cuộc.

Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên D.N, hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM. Người này cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng gymer Việt.

Video xuất hiện đã nổ ra cuộc tranh cãi lớn. Vô số bình luận chỉ trích hướng về tài khoản tên D.N. Bởi trong khi mọi người đang tiếc thương sự ra đi của cố nghệ sĩ, thanh niên này lại tự cho mình quyền được can thiệp vào chuyện riêng gia đình người khác.

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn gây tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-2

"Ai coi xong clip của anh ta cũng bức xúc, chuyện nhà người ta lúc đau buồn nhất mà mang ra phán xét, dạy đời. Tự nhận là người có học thức, địa vị nhưng ăn nói không có suy nghĩ"; "Trước đã không ưa ông này rồi, đến sự việc này lại càng ghét hơn"; "Gia đình người ta đang đau buồn, ông này ở ngoài nói như đúng rồi ấy. Chả hiểu đạo đức để ở đâu",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, hiện thanh niên này chưa có bất cứ phản hồi nào.

Hóng
Theo Vietnamnet


gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài