Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Cô Gái Xấu Xí' sau 12 năm: nam chính sắp lấy vợ lần 3, nữ phụ U40 vẫn được trai trẻ đôi mươi theo đuổi

Sau 2 lần ly hôn hiện tại Chi Bảo đang có bạn gái mới và dự định sẽ kết hôn trong năm nay. Còn Phi Thanh Vân tự hào khoe có nhiều người thích từ trai 6 múi tới sinh năm 1999.

Cô gái xấu xí là một trong những bộ phim sitcom đầu tiên của Việt Nam, được mua bản quyền từ Mỹ và lên sóng vào năm 2008. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Huyền Diệu - cô gái có vẻ ngoài hạn chế về khoản nhan sắc nhưng tâm hồn trong sáng, tài giỏi và luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Hơn cả một bộ phim dài tập giải trí, Cô gái xấu xí trở thành động lực, nguồn cảm hứng dành cho những người phụ nữ có hoàn cảnh tương tự. Bên cạnh kịch bản chặt chẽ, thành công của bộ phim phần lớn là nhờ diễn xuất của dàn sao sáng giá như NSƯT Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Bình Minh, Lan Phương, Minh Thuận, Phi Thanh Vân…

Sau 12 năm cuộc sống của các diễn viên đã có nhiều thay đổi. Có người tình duyên hạnh phúc, nhưng cũng có người lận đận trong tình cảm.

NSƯT Ngọc Hiệp

Thời điểm được chọn làm nữ chính trong Cô gái xấu xí, NSƯT Ngọc Hiệp đã bước sang tuổi 43 nhưng khả năng diễn xuất của nữ diễn viên đã khiến mọi người quên mất đi số tuổi tứ tuần khá già so với nguyên tác.

Trong phim, cô vào vai Huyền Diệu sở hữu vẻ ngoài kém sắc với hàm răng kẹp, mắt kính to thô kệch và gu thời trang lỗi thời. Bù lại, nhân vật này lại rất thông minh và nhiều lần cứu công ty vượt qua nhiều bàn thua trông thấy.

Trước Cô gái xấu xí, NSƯT Ngọc Hiệp có sự nghiệp vững vàng nhưng Huyền Diệu được đánh giá là vai diễn để đời của nữ diễn viên. Không chỉ hoạt động nghệ thuật với tư cách diễn viên, NSƯT Ngọc Hiệp còn là đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên vừa dạy diễn xuất, sản xuất cho các trường đại học.

Bên cạnh sự nghiệp vững chắc, NSƯT Ngọc Hiệp cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng là nghệ sĩ kịch câm Nguyễn Thành Danh và cô con gái xinh xắn. 

Mới đây nữ diễn viên lại gây ấn tượng khi tham gia vai Nhị giai Thục Phi - Nguyễn Tịnh Xuyên trong phim cung đấu Phượng Khấu

Chi Bảo

Đến với Cô gái xấu xí, Chi Bảo đảm nhận vai An Đông - chàng giám đốc bảnh bao, nhiều tham vọng. Vì muốn leo lên chiếc ghế cao hơn, anh đã chấp nhận đính hôn với Mai Lan (Lan Phương) và lừa dối tình cảm của Huyền Diệu để lợi dụng cô. Cuối cùng, An Đông đã nhận ra tình yêu dành cho "cô gái xấu xí".

Trước Cô gái xấu xí, Chi Bảo đã là gương mặt được yêu thích qua Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối... Sau bộ phim, anh tiếp tục đảm nhận vai chính trong loạt phim Đại gia đình, Anh em nhà bác sĩ, Váy hồng tầng 24. Năm 2018, nam diễn viên góp mặt trong Tình khúc bạch dương sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh. 

Ở độ tuổi 47, Chi Bảo vẫn được khen ngợi là điển trai, phong độ. Bên cạnh diễn xuất, anh còn dành nhiều thời gian để đầu tư vào hoạt động kinh doanh và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Có một sự nghiệp thành công tuy nhiên về cuộc sống hôn nhân, Chi Bảo là sao nam có đường tình khá lận đận. Chi Bảo có cuộc hôn nhân đầu với nữ tiếp viên hàng không tên Thái Giang. Tuy nhiên, bộ đôi sớm chia tay sau thời gian ngắn ngủi gắn bó. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, anh lập gia đình với Hồng Loan và có con trai chung là Gia Cát. Năm 2016, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt.


Chi Bảo và người vợ thứ 2 cùng con trai của hai người.

Đến cuối 2019, nam diễn viên tay trong tay với bạn gái mới ở sự kiện. Ngay sau đó, anh xác nhận yêu Lý Thùy Chang - doanh nhân trẻ người Hà Nội. Nam diễn viên tiết lộ cả hai quen biết nhau 10 năm qua nhưng mới chính thức hẹn hò 2 năm. Mối quan hệ của anh và bạn gái nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn trong năm nay. 


Diễn viên Chi Bảo đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ

Phi Thanh Vân

Sau khi tạo dựng tên tuổi trong lĩnh vực thời trang, Phi Thanh Vân lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tay trong Cô gái xấu xí. "Người đẹp dao kéo" vào vai Phương Trinh - bạn thân và đồng thời cũng là tai mắt của Mai Lan theo dõi nhất cử nhất động An Đông. Dù khả năng diễn xuất vẫn chưa thật sự xuất sắc nhưng Phi Thanh Vân cũng phần nào ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. 

Dàn sao Cô gái xấu xí sau 1 thập kỷ: Người ra đi mãi mãi, kẻ nhiều lần gãy gánh hôn nhân-8

Năm 2017, Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ khi đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt. Năm 2019 nữ diễn viên lại một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện trong chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) để kêu gọi vốn đầu tư. 

Phi Thanh Vân là chủ của công ty nào mà tham gia Shark Tank?-1

Sự nghiệp không quá xuất sắc nhưng đường tình duyên của Phi Thanh Vân lại cực kỳ nổi trội. Cô chia tay người chồng ngoại quốc đầu tiên trước khi bước vào cuộc hôn nhân sóng gió và lắm thị phi với trai trẻ Duy Bảo năm 2014. Để rồi khi con được 1 tuổi thì cặp đôi đã đưa nhau lên mặt báo với những lời lẽ chỉ trích đối phương. Kết quả người đẹp trở thành mẹ đơn thân nuôi cậu con trai đến tận bây giờ đã được 4 tuổi.

Chồng cũ nương nhờ cửa chùa sau khi tự tử, Phi Thanh Vân thẳng thắn: Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng-3

Thời gian gần đây Phi Thanh Vân hay khoe được nhận những quà đắt tiền từ nhiều người khác nhau. Trả lời trên Trí thức trẻ, nữ diễn viên cho biết việc nhận quà như vậy là bình thường, những người đó muốn tạo dấu ấn và giá trị nhất định trong mắt cô để sau này khi chọn một người làm chồng,người đẹp mới chọn một trong số họ.

Phi Thanh Vân còn tiết lộ danh sách những người theo đuổi mình "Nếu tôi nhắm mắt chọn đại thì danh sách cả trăm người, từ 6 múi đến 1 múi, thậm chí trai trẻ 9X, sinh năm 1995, 1998, 1999 cũng nhiều lắm.

Phi Thanh Vân: Một ngày tôi nhận được vài trăm tin nhắn tán tỉnh và hình ảnh nhạy cảm-2

Đặc biệt Phi Thanh Vân còn khẳng định dự định kết hôn trong thời gian sắp tới: "Cuối năm nay tôi sẽ chốt sale, sẽ chọn bạn trai chính thức và công khai với mọi người. Khi công khai, tôi sẽ đi tới hôn nhân trong thời gian ngắn, trong vài tháng chứ không phải vài năm."

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-co-gai-xau-xi-sau-12-nam-n-218911.html

Ngọc Hiệp Chi Bảo Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa