Park Shin Hye và dàn sao "The Heirs" đã thay đổi như nào sau 3 năm?

(2Sao) – Họ đều có những thành công riêng của mình.

“The Heirs” là phim thần tượng đình đám một thời, “làm mưa làm gió” khắp châu Á bởi nội dung lãng mạn và dàn diễn viên thần tượng nổi tiếng. Đã 3 năm trôi qua, dư âm của “The Heirs” vẫn chưa hạ nhiệt khi thỉnh thoảng các đài truyền hình phát lại phim này và khán giả vẫn mê mẫn theo dõi. Hãy cùng 2Sao tìm hiểu xem dàn sao “The Heirs” sau 3 năm đã có những thay đổi gì trong sự nghiệp nhé:

Park Shin Hye


Vai diễn cô học sinh nghèo Cha Eun Sang quyết không khuất phục trước những thế lực giàu có trong ngôi trường cô theo học là một trong những vai diễn đáng nhớ của Park Shin Hye. Trước khi đóng “The Heirs”, cô đã đóng phim từ khi còn bé và bắt đầu gây chú ý từ phim thần tượng “Cô nàng đẹp trai” năm 2009. Tuy nhiên, Park Shin Hye bị đóng khung vào những vai có tính cách tâm sự, đầy ưu tư và có phần yếu đuối. Việc cô gắn bó với dòng phim thần tượng nhắm vào giới trẻ được xem là bước đi khôn ngoan, nhưng không bền vững. Bởi tên tuổi diễn viên có thể “một bước thành sao” nhưng họ vẫn chỉ dừng lại ở sao hạng B,C. Sau “The Heirs”, dù Park Shin Hye cố gắng bứt phá trong “Pinocchio” hay mới đây là “Doctors” thì diễn xuất của cô vẫn bị phàn nàn là một màu không có tiến bộ.

Lee Min Ho


Được xem là trường hợp “may mắn” khi tỏa sáng thành sao chỉ từ phim thần tượng “Boys over flower” vào năm 2009, con đường diễn xuất của Lee Min Ho rộng mở hơn bao giờ hết. Sau bộ phim, Lee Min Ho là cái tên được săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên có vẻ như anh chỉ thích hợp với các dòng phim thần tượng, khi bộ phim đình đám “City Hunter” dù mang tiếng là phim hành động nhưng xem qua thì lại là phim thần tượng “trá hình“. Trong “The Heirs”, diễn xuất của Lee Min Ho vẫn một màu như thế, khi vai Kim Tan có phần tương tự về tính cách và hoàn cảnh như bên “Boys over flower”. Dẫu vậy thì nhờ rating cao và hiệu ứng đám đông, Lee Min Ho vẫn tiếp tục nổi tiếng nhờ vai Kim Tan và thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo. Sau 3 năm không đóng phim truyền hình thì tháng 11 này, Lee Min Ho sẽ có dự án “The legend of blue sea”. Phim hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ trong diễn xuất của anh. 

Kim Woo Bin


Xuất thân từ người mẫu và lấn sang diễn xuất, Kim Woo Bin gây ấn tượng với khán giả qua phim “School 2013” đóng cùng với Lee Jong Suk. Tuy nhiên chỉ tới khi qua phim thần tượng “The Heirs” trình chiếu thì Kim Woo Bin mới lên hàng ngôi sao. Vai diễn nam thứ Choi Young Do đã thu hút nhiều trái tim thiếu nữ, có khi còn hơn cả nam chính Lee Min Ho bởi nét ngầu và có phần xấc xược. Dù diễn xuất không được đánh giá cao bởi nhiều khi gượng và đơ mặt, nhưng Kim Woo Bin đã nhanh chóng có vai nam chính truyền hình đầu tiên trong “Uncontrollably Fond” hiện đang trình chiếu. Tuy phim được quảng bá rầm rộ, nhưng nội dung phim nhàm chán và diễn xuất của Kim Woo Bin là điểm trừ nặng nề của phim. Anh không có sự tiến bộ nào trong diễn xuất kể từ “The Heirs”.

Krystal Jung


Được biết tới với vai trò thành viên trong nhóm F(x) và là em gái của cựu thành viên Jessica của SNSD, Krystal Jung đã sớm nổi tiếng ở mảng ca hát. Tuy nhiên khi qua lĩnh vực phim ảnh thì cô vẫn chỉ là “lính mới” và phải bắt đầu lại từ đầu. Gây chú ý từ vai diễn Ahn Soo Jung trong “High Kick 3”, cô tiếp tục “thừa thắng xông lên và được yêu thích qua vai Lee Bo Na trong “The Heirs”. Có tính tình khó chịu, ban đầu ghét Eun Sang, song dần dần cô đã hiểu về cô bạn này và trở thành bạn thân của nhau. Năm 2014, cô được giao vai chính đầu tiên trong phim “My lovely girl” đóng cặp với Bi Rain. Những tưởng nội dung hài hước sẽ lôi cuốn khán giả thì rating thảm hại của phim đã cho thấy diễn xuất không đột phá và lôi cuốn của cô. Hiện cô đang tập trung sự nghiệp diễn xuất ở thị trường Đại Lục.

Kim Ji Won


Nhân vật cùng tên trong “High Kick 3” được xem là nền tảng vững chắc cho Kim Ji Won bước vào con đường diễn xuất. Sau “High Kick 3”, Kim Ji Won đã tham gia các phim đình đám khác, trong đó có “The Heirs”. Vai diễn đáng ghét Rachel – hôn phu của Kim Tan – đã gây ấn tượng nơi khán giả bởi bản tính nhỏ mọn, ganh tỵ, chuyên tìm cách hãm hại Eun Sang. Có thể thấy gương mặt của Kim Ji Won rất hợp với vai Rachel này. Năm 2016 này, cô nổi tiếng với bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” qua vai diễn nữ thứ chính Yoon Myung Joo mạnh mẽ, cá tính. Đây được xem là bộ phim thành công nhất của cô cho đến hiện nay. Sau bộ phim, Kim Ji Won nhận được nhiều lời mời đóng phim và có khả năng cô sẽ có vai nữ chính đầu tiên trong thời gian tới.

Choi Jin Hyuk


Đóng vai Kim Won, anh cùng cha khác mẹ của Kim Tan và lo sợ một ngày nào đó Kim Tan sẽ cướp mất vị trí điều hành tập đoàn Jeguk của mình. Vì vậy anh đã thường xuyên giở trò để gây khó dễ với Kim Tan. Vai diễn này của Choi Jin Hyuk làm khán giả vừa ghét vừa thương, bởi Kim Won thực ra cũng không phải là nhân vật quá đáng ghét, những việc anh làm chỉ là lẽ thường của một người thừa kế. Sau bộ phim, Choi Jin Hyuk tiếp tục góp mặt trong các phim như “Định mệnh anh yêu em” bản Hàn, “Emergency Couple”…

Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất