Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa

Những sao nữ teen pop thuở mới nổi tiếng và hiện tại có sự thay đổi thế nào?

Hơn 10 năm về trước, loạt các khúc tuổi teen đưa tên tuổi của loạt sao nữ như Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh… trở thành thần tượng của lứa học sinh 8x, đầu 9x.

Mặc dù theo thời gian, dòng nhạc này cũng đến hồi thoái trào, nhường chỗ cho những thể loại âm nhạc khác, nhưng những sao nữ ngày ấy vẫn tiếp tục thăng hoa trên con đường nghệ thuật và cuộc sống theo những cách riêng.

Cùng với chuyển biến trong sự nghiệp, nhan sắc ngày càng thăng hạng của loạt sao nữ này cũng là điểm khiến người hâm mộ chú ý. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-1
Nổi lên từ cuộc thi Miss Audition 2007, Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất vào thời hoàng kim của nhạc teen pop. Dù vừa lên chức làm mẹ cách đây không lâu, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc trẻ trung với làn da trắng không tì vết. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-2
Cùng với Bảo Thy, Đông Nhi cũng sở hữu rất nhiều bản nhạc teen từng khuấy đảo thị trường Vpop hơn 10 năm về trước. Cùng một góc chụp, Đông Nhi trông không quá thay đổi so với thuở mới vào nghề. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-3
Những ai thuộc thế hệ 8x đầu 9x chắc chắn không thể không biết đến bản hit "Lạnh" của Khổng Tú Quỳnh từng làm mưa làm gió Vpop lúc bấy giờ. So với ngày trước, nữ ca sĩ gầy hơn nhưng nhìn chung những đường nét thanh tú không có nhiều thay đổi.   

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-4
Dễ nhận thấy ngày mới vào nghề, Minh Hằng có gương mặt khá bầu bĩnh đáng yêu như biệt danh Bé Heo của mình. Tuy nhiên, thần thái trong ánh mắt của cô vẫn là điểm sáng không thay đổi dù là 10 năm trước hay hiện tại. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-5
Thủy Tiên cũng là một trong những nữ ca sĩ để lại nhiều dấu ấn trong giới nhạc Teen với các bản hit như "Giấc Mơ Tuyết Trắng", "Ngôi Nhà Hạnh Phúc"... Có thay đổi ít nhiều về ngoại hình sau 16 năm, nhưng người hâm mộ vẫn có thể dễ nhận ra nụ cười quen thuộc của Thủy Tiên trong bức ảnh ngày xưa. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-6
Bên cạnh vai trò làm diễn viên, Trương Quỳnh Anh cũng từng là một trong những gương mặt góp giọng trong làng nhạc Việt hơn 10 năm trước. Theo thời gian, nhan sắc của cô cũng được đánh giá là thăng hạng, trẻ trung hơn. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-7
Nhắc đến Vpop ngày trước, không thể thiếu cái tên Khởi My, nữ ca sĩ với bản hit "Xe Đạp Teen" từng được phát ở mọi phòng net. Thời gian dường như đã bỏ quên cô nàng khi dù đã ngoài 30 nhưng Khởi My vẫn trông rất trẻ trung, không chút thay đổi. 

Dàn sao nhạc teen ngày ấy - bây giờ: Có người nhan sắc hệt xưa-8
Đã đề cập đến ca khúc "Xe Đạp Teen" thì sẽ thật thiếu sót nếu như không gọi tên Thùy Chi với bản hit "Xe Đạp" ngày nào. Cùng với chất giọng đẹp của mình, nữ ca sĩ ngày càng xinh xắn, đằm thắm theo thời gian.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/dan-sao-nu-nhac-teen-ngay-ay-bay-gio-ngo-ngang-co-nguoi-nhan-sac-het-nhu-xua-ar682265.html

Thùy Chi Đông Nhi Bảo Thy Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao