Bảo Thy né 'nhanh như chớp' khi bị fan cuồng tấn công

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Bảo Thy gặp phải sự cố ngoài ý muốn khi đang biểu diễn gây sự chú ý trên MXH.

Bảo Thy là nữ ca sĩ Vbiz gắn với biệt danh “công chúa bong bóng” được biết đến và yêu mến cũng chính là nhờ vào bài hát cùng tên. Bảo Thy đã từng một thời là ca sĩ tuổi teen làm bao bạn trẻ điên đảo với các ca khúc siêu dễ thương của mình.

Dần theo thời gian phong cách âm nhạc của cô cũng trở nên chững chạc và sâu sắc hơn ví như ca khúc: Lưng Chừng Hạnh Phúc, Con Tim Anh Nằm Đâu, Ngộ Nhận,..

Bảo Thy né nhanh như chớp khi bị fan cuồng tấn công-1

Mới đây, dân tình rần rần truyền tay nhau đoạn clip Bảo Thy gặp sự cố khi đang biểu diễn trong sự kiện vào năm 2015. Theo đó, khi trình diễn live ca khúc Càng Khó Càng Yêu, một nam khán giả đã vô tư lên sân khấu và đòi chụp ảnh bằng được với Bảo Thy.

Ngay lập tức, Bảo Thy đã chủ động lùi bước về sau để "né" vị khán giả kém duyên này. Tuy nhiên, anh chàng kia vẫn tiếp tục "tấn công", ra hiệu cho Bảo Thy hãy chụp hình với mình.

Sau đó, nữ ca sĩ đã có hành động đẩy nhẹ người này và nhìn vào hậu trường để mong sự giúp đỡ. Trước phản ứng khá quyết liệt của Bảo Thy, vị fan cuồng đã bỏ cuộc và xuống hàng ghế khán giả.

Đáng chú ý, xuyên suốt tình huống này, giọng ca sinh năm 1988 vẫn không hề buông micro và cố gắng trình diễn trọn vẹn bài hát vô cùng chuyên nghiệp.

Một số bình luận của netizen ủng hộ việc làm của nữ ca sĩ: "Người ta muốn ôm nên chị ấy mới hoảng sợ như thế", "Đúng người nhưng sai thời điểm rồi nhé", "Gặp tôi, tôi cũng sợ và né ý chứ",...

Về sau, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Bảo Thy chia sẻ thẳng thắn: "Tôi từng gặp trường hợp fan lên sân khấu đòi ôm, đòi hôn. Lúc đó tôi đi diễn ở một tỉnh vùng núi. Một khán giả nam cố tìm mọi cách để ôm hôn tôi cho bằng được, cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá hoảng sợ, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Sau đó, tôi vào trong và khóc rất nhiều.

Đó là những kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ. Nếu nói mình kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm cho mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ vì tôi nghĩ đôi khi do suy nghĩ của họ quá đơn giản và đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy."

Bảo Thy né nhanh như chớp khi bị fan cuồng tấn công-2

Hiện clip ghi lại khoảnh khắc “né hạ” của Bảo Thy khi bị khán giả lên thẳng sân khấu “tấn công” đang thu hút sự chú ý với lượt tương tác cực cao từ cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


vbiz Bảo Thy

Tin tức mới nhất