Dàn sao 'The Heirs': Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân

au hơn 8 năm, trong khi Park Shin Hye và Kim Woo Bin đang hạnh phúc với “nửa kia” của mình thì Lee Min Ho vẫn lẻ bóng.

Vào tháng 10/2013, bộ phim thần tượng với mô típ “Hoàng tử - Lọ lem” The Heirs chính thức được lên sóng. Phim quy tụ nhiều diễn viên và idol đình đám như: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin,Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Park Hyung Sik, Krystal, CNBLUE Minhyuk…

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-1

 

Phim xoay quanh câu chuyện của những chàng trai, cô gái thừa kế khối gia sản khổng lồ của gia đình ngay khi mới lọt lòng. Họ học trong ngôi trường dành cho tầng lớp thượng lưu, dù ăn mặc sành điệu, đắt tiền nhưng luôn thiếu thốn tình cảm. Đúng lúc đó, một cô gái nghèo, tốt bụng xuất hiện và làm khuấy đảo cuộc sống của những “cậu ấm, cô chiêu này”.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-2

 

Tam giác Park Shin Hye, Lee Min Ho và Kim Woo Bin đã tạo nên một câu chuyện tình cảm kinh điển nhưng cũng đầy tiếc nuối trong lịch sử phim Hàn. Lee Min Ho vào vai nam chính Kim Tan còn Kim Woo Bin đảm nhận vai diễn Choi Young Do. Cả hai luôn đối đầu với nhau và sau đó cùng yêu  cô gái nghèo Cha Eun Sang do Park Shin Hye thủ vai.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-3

Sau hơn 8 năm kể từ khi phim lên sóng, bộ ba của The Heirs đã có chỗ đứng cực kỳ vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, nếu Park Shin Hye và Kim Woo Bin đã có thêm một người đồng hành, chia sẻ bên cạnh thì Lee Min Ho tính tới thời điểm hiện tại vẫn là nam thần độc thân sáng giá.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-4Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-5

 

Có thể nói, nữ chính Park Shin Hye đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. Sự nghiệp diễn xuất của cô ấy vẫn khá ổn định và là cái tên nhận được nhiều quan tâm.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-6

 

Vì tính cách dễ thân, vui vẻ, hòa đồng mà Park Shin Hye hay bị hiểu lầm có quan hệ tình cảm riêng tư với các bạn diễn nam. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chọn một đàn em thân thiết là Choi Tae Joon. Kể từ khi công khai quan hệ chính thức vào năm 2018, cả hai vẫn âm thầm, lặng lẽ ở bên cạnh và ủng hộ nhau.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-7

 

Tình cảm bền bỉ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã có một Happy Ending đầy ngọt ngào với đám cưới được tổ chức vào ngày 22/1 vừa qua. Cả hai cũng sẽ sớm lên chức bố và mẹ, tổ ấm của họ sẽ còn hạnh phúc hơn với một thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-8

 

Kim Woo Bin cũng có một câu chuyện tình yêu đời thực ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ không kém gì Park Shin Hye. Nam diễn viên cùng đàn chị Shin Min Ah chính thức công khai tình cảm vào tháng 7/2015.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-9

 

Tình yêu của cả hai từng vấp phải nhiều tranh cãi trong những ngày đầu. Trong khi Shin Min Ah hơn 5 tuổi và là ngôi sao hàng đầu làng giải trí xứ Hàn thì Kim Woo Bin lại có phần “lép vế” hơn.

Shin Min Ah cũng từng bị cho là người xen vào cuộc tình của nam diễn viên The Heirs với bạn gái cũ Yoo Ji Ahn. Nhiều người dự đoán cả hai sẽ sớm chia tay vì áp lực dư luận.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-10

 

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những ồn ào, họ cứ âm thầm và lặng lẽ ở bên nhau. Câu chuyện của cặp đôi trai tài gái sắc này còn khiến người hâm mộ cảm động hơn nữa khi vào tháng 5/2017, Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng và phải tạm dừng hoạt động để trị bệnh.

Trong thời gian Kim Woo Bin phải chữa bệnh, Shin Min Ah vẫn luôn ở bên cạnh, giúp anh ấy vượt qua quá trình điều trị. Anh ấy nghỉ đóng phim, cô cũng tạm gác lại những hoạt động của mình.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-11

Nữ diễn viên cũng thường xuất hiện cùng bạn trai tại bệnh viện, nấu ăn và theo chân anh ấy đi nghỉ dưỡng tại nhiều nơi trên thế giới.

 

Vượt qua sóng gió, khó khăn, Kim Woo Bin giờ đây đã trở lại khỏe mạnh và chắc chắn anh ấy đã cực kỳ may mắn vì tìm được một người bạn gái quá tuyệt vời. Người hâm mộ cũng đang cực kỳ chờ đợi vào đám cưới của cặp đôi này trong thời gian tới.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-12

 

Sự nghiệp vẫn vô cùng vững chắc nhưng Lee Min Ho lại có phần “thiệt thòi” hơn hai bạn diễn vì đến thời điểm hiện tại vẫn lẻ bóng một mình.

 

Lee Min Ho vẫn là nam thần được yêu mến số một khó có thể thay thế. Anh ấy từng công khai hai mối tình và vướng vào nghi vấn hẹn hò với một loạt mỹ nhân.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-13

Sau khi hợp tác chung trong bộ phim City Hunter, Lee Min Ho và Park Min Young “phim giả tình thật”, chính thức hẹn hò. Cặp đôi nhận được nhiều ủng hộ, xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lần danh tiếng. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của họ cũng không kéo dài được bao lâu và nhanh chóng chia tay sau đó.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-14

 

Vào tháng 3/2015, Lee Min Ho tiếp tục khiến Kbiz chấn động khi công khai mối quan hệ tình cảm với “Tình đầu quốc dân” Suzy. Cả hai luôn cẩn trọng khi hẹn hò và hạn chế nhắc đến nhau để tránh làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Dù vậy đến tháng 11/2017 cả hai cũng thông báo chia tay do lịch trình bận rộn.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-15

 

Sau Suzy, Lee Min Ho không công khai thêm mối quan hệ tình cảm nào nhưng anh vẫn luôn vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân đình đám như Kim Go Eun hay mới đây nhất là cựu thành viên MOMOLAND Yeonwoo.

Dàn sao The Heirs: Park Shin Hye lấy chồng, Lee Min Ho độc thân-16

 

Park Shin Hye đã có một cái kết vô cùng hạnh phúc. Hy vọng khán giả cũng sẽ sớm nhận được tin vui từ Kim Woo Bin và Lee Min Ho sẽ tìm được người con gái phù hợp để chia sẻ với anh ấy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-the-heirs-sau-8-nam-ai-cung-co-doi-tru-lee-min-ho-n-293986.html

Kim Woo Bin Park Shin Hye Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao