Đan Trường - Cẩm Ly khiến khán giả "khóc thét" khi hát lại 10 hit cũ

(2Sao) - Cặp song ca Đan Trường - Cẩm Ly sẽ hát tổng cộng 10 ca khúc hit từ trước đến nay trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát.

Những ngày vừa qua, Đan Trường và ekip vẫn đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát diễn ra vào ngày 16/1/2016 tại SVĐ Quân khu 7.




Ngoài những ca khúc solo đã từng làm nên tên tuổi của Đan Trường, trong đêm nhạc kỉ niệm lần này không thể thiếu sự góp mặt của các khách mời, các bóng hồng đã từng làm nên những bản song ca bất hủ như: Cẩm Ly, Thanh Thảo, Phương Thanh...



Được chờ đợi nhất trong số các ca sĩ khách mời có lẽ là chị tư Cẩm Ly. Cả hai không chỉ song ca một ca khúc mà sẽ tái hiện lại 10 nhạc phẩm hit nhất từ ngày đi hát đến nay và phần trình diễn này sẽ được đầu tư một cách vô cùng tỉ mỉ và hoành tráng. Những tiết mục song ca của Đan Trường và Phương Thanh, Thanh Thảo vẫn được giữ kín.





Sân khấu đã được lắp đặt từ ngày 06/01, tức là trước 11 ngày liveshow diễn ra. Bản thân Đan Trường và các ca sĩ đến thời điểm này đã tập luyện được 80% tiết mục. Với sức chứa gần 14.000, liveshow kỉ niệm 20 ca hát của Đan Trường sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và gợi lại vô số kỉ niệm khi tái hiện lại quãng thời gian mới đi hát của anh Bo.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất