Đang ăn gà hầm, cô gái 'nôn thốc tháo' vì ổ giòi lúc nhúc trong bát

Thực khách đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy thứ trắng xóa trong bát gà hầm khi vừa đưa lên miệng.

Đồ ăn lề đường dù ngon, giá rẻ nhưng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Không tự nhiên người ta có ác cảm như vậy vì trên thực tế đã từng xảy ra rất nhiều vụ việc các quán vỉa hè bị thực khách tố có giòi, bốc mùi. 

Mới đây, lại một vụ việc khiến giới thích ăn vỉa hè sốc nặng. Một thực khách vô cùng hoang mang khi phát hiện vật thể lạ trong bát gà hầm. Hình ảnh kinh hãi này khiến cô gái đang ăn ngon phải chạy ra ngoài nôn thốc tháo.

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-1

Cụ thể đó là món gà hầm ngải cứu bên trong đầy giòi. Cô gái này chia sẻ, khi đang ăn ngon lành, cầm miếng thịt gà xé ra thì chết lặng phát hiện bên trong có ổ giòi trắng nhung nhúc. Giòi nhiều đến mức rơi lả tả xuống bát nước. Cảnh tượng này khiến dân mạng cạn lời còn thực khách vội chạy ra ngoài nôn hết những gì đã nuốt. Thật may, cô mới chỉ ăn vài miếng. 

Người này cũng cho biết, bản thân không hay ăn hàng vì cảm thấy không hợp khẩu vị và không vệ sinh, nào ngờ ăn một lần mà gặp ngay cảnh trớ trêu.

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-2Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-3

Bài chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số cho rằng quán ăn đã để thịt quá lâu nên mới dẫn đến tình trạng có giòi bên trong.

"Chắc từ giờ ăn hàng phải ăn thật chậm để còn nhìn nữa"

"Đây chắc là thịt gà để lâu rồi làm cho khách đó"

"Mùa này dễ có nhặng lắm, nhưng dù sao vẫn là quán không vệ sinh".

Mỗi ngày trên mạng xã hội đều có những bài "bóc phốt" các quán ăn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhưng hầu như chẳng có chiều hướng cải thiện. Chỉ cách đây ít ngày, mạng xã hội còn xôn xao thông tin bát cháo có nguyên cả ổ giòi sống bên trong miếng sườn. Dù chủ quán đã lên tiếng khẳng định không phải món ăn của quán mình, nhưng vụ việc vẫn khiến người thích ăn cháo sợ hãi. 

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-4
Bát cháo sườn với cả ổ giòi bên trong

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-5
Nguyên cái móc câu trong suất cơm trưa của công nhân

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-6
Mua hộp cơm gà lề đường để ăn, cô gái "sốc" khi vô tình phát hiện cả đống giòi đã được nấu chín còn nằm sâu bên trong đùi gà.

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-7
Có vẻ chuột rất thích ăn dưa chuột

Đang ăn gà hầm, cô gái nôn thốc tháo vì ổ giòi lúc nhúc trong bát-8
Miếng cá sống có cả giun khiến ai cũng rùng mình sợ hãi

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-an-phat-hien-o-gioi-luc-nhuc-trong-bat-ga-ham-n-257531.html

vệ sinh an toàn thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất