Đang chơi game trong nhà, người đàn ông xui xẻo bị sét đánh trúng

Người đàn ông đang ngồi trên ghế ngoài phòng khách tại nhà mình và chơi game thì bất ngờ bị sét đánh trúng.

Aidan Rowan, 33 tuổi, đến từ Oxfordshire, Anh vừa phải trải qua trải nghiệm kinh hoàng khi bị sét đánh dù ở trong nhà. 

Aidan Rowan chia sẻ rằng khi đang ngồi chơi game thì nghe tiếng sấm nổ rất lớn, sau đó là ánh sáng lớn và đột nhiên bản thân cảm thấy nặng nề khắp người. 

"Có một tiếng sấm nổ rất lớn, tôi cảm thấy nặng nề khắp người. Sau đó là những cơn bỏng rát ở cánh tay phải. Tôi mất khoảng vài phút để định thần lại, tôi cảm thấy vô cùng bối rối. Tôi đi lên tầng gọi người thân và lấy chiếc khăn ướt đắp lên cánh tay đang đau đớn vì vết bỏng rát", Aidan Rowan nói.

Gia đình vội vàng đưa Aidan Rowan đến bệnh viện và chuyển đến phòng giám định. Bác sĩ cho biết đó là kết quả của một vụ sét đánh. Có khoảng 9 bác sĩ tập trung thăm khám, điều trị cho Aidan Rowan, họ đặt máy theo dõi tim, làm một số xét nghiệm máu.

Đang chơi game trong nhà, người đàn ông xui xẻo bị sét đánh trúng-1

Sau khi theo dõi trong nhiều giờ, cuối cùng Aidan Rowan cũng được xuất viện với một số loại thuốc giảm đau. Anh ấy có một vết sẹo trên cánh tay trái và một vết bỏng hình ngôi sao ở tay phải. 

Aidan Rowan cho biết: "Tôi và mọi người trong gia đình không biết nguyên nhân vì sao bị sét đánh vào thời điểm đó. Vài ngày sau, tôi cảm thấy ảnh hưởng đến tinh thần của tôi rất nhiều, tôi sợ hãi, lo lắng và nhận thấy có thể lúc đó tôi bị chết.

Những ngày đầu, mọi người lo lắng cho tôi rất nhiều nhưng may mắn tôi cảm thấy ổn hơn dần. Đây có lẽ là may mắn lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chơi game trong khi trời mưa lớn nữa".

Không may mắn như Aidan Rowan, người đàn ông đến từ Rochester, Mỹ có tên là Nick Gemayel vừa bị sét đánh vừa chịu thiệt hại nặng nề khi công ty bị cháy. 

Khi đang ngồi làm việc trong gara thì cơn giông lớn quét qua thị trấn. Một tiếng nổ lớn kèm theo tia sét lớn đánh xuống vỉa hè bên ngoài tòa nhà rồi hướng vào trong.

Ngay lúc đó, trong tay Aidan Rowan là một tá chìa khóa kim loại, khi anh đưa tay lên công tắc đèn trên tường thì bị sét đánh trúng. Không chỉ Aidan Rowan bị thương mà dây điện bị cháy, hư hại đường dây điện thoại trung tâm, khiến gara bị cháy, thiệt hại nặng nề.

Aidan Rowan gọi điện cho cứu hỏa và đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết anh không những bị bỏng mà còn chịu hậu quả bị chứng tiêu cơ vân.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/dang-choi-game-trong-nha-nguoi-dan-ong-xui-xeo-bi-set-danh-trung-5000289.html

sét đánh hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao