Xót xa Văn Lâm buồn bã khi tuyển Úc ghi bàn cuối hiệp 1

Hình ảnh một Văn Lâm buồn bã khi nhìn đối thủ ăn mừng làm ai cũng chạnh lòng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Úc đang diễn ra trên Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Dù trên khán đài không có khán giả cổ vũ nhưng triệu fans Việt vẫn ngồi trước màn hình tivi theo dõi trận đấu.

Xót xa Văn Lâm buồn bã khi tuyển Úc ghi bàn cuối hiệp 1-1
Khoảnh khắc Văn Lâm ngã xuống, giơ tay lên trời bày tỏ tiếc nuối.

Một trong những tình huống gây tiếc nuối nhất ở hiệp 1 chính là đội chủ nhà không được hưởng quả phạt đền dù tay đã chạm bóng một cầu thủ đội tuyển Úc.

Ngoài ra, fans Việt cũng đang đổ dồn sự quan tâm vào khoảnh khắc buồn bã của Văn Lâm khi đối thủ ghi bàn. 

Xót xa Văn Lâm buồn bã khi tuyển Úc ghi bàn cuối hiệp 1-2

Trong các khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội là một thủ môn Đặng Văn Lâm tiếc nuối nhìn đối thủ ăn mừng hay hình ảnh anh giơ 2 tay lên trời bày tỏ sự bất lực khi để thủng lưới.

Xót xa Văn Lâm buồn bã khi tuyển Úc ghi bàn cuối hiệp 1-3

Được biết, phải gần 2 năm rồi thủ môn lai Nga - Việt mới có dịp sát cánh cùng tuyển Việt Nam. Trong vòng loại thứ 2 World Cup 2022, anh từng lỡ hẹn bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Và phải đến vòng loại thứ 3, anh mới có dịp trấn giữ khung gỗ cho đội quân áo đỏ.

Trước đó, khi chia sẻ cảm xúc sau gần 2 năm được thi đấu cùng đồng đội, anh trải lòng: "Mỗi lần được khoác đội tuyển quốc gia là động lực và vinh dự của tôi.

Tôi luôn mong muốn cống hiến hết sức cho đội tuyển. Còn việc được bắt chính hay không thì người quyết định là HLV Park Hang Seo".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-bat-luc-khi-tuyen-uc-ghi-ban-n-276489.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất