Gia đình Văn Lâm chụp hình ngày đầu năm mới giống hệt 2 năm trước

Vừa khoe khoảnh khắc đón năm mới cùng gia đình tại Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến fan thích thú khi phát hiện bức hình giống hệt ảnh chụp đúng ngày này 2 năm trước.

Tại trang cá nhân ngày 1/1, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ ảnh chụp cùng bố mẹ và 2 em tại Moscow (Nga) kèm lời chúc mừng năm mới tới mọi người.

Một số dân mạng phát hiện điều thú vị rằng khoảnh khắc này như "cover" lại ảnh gia đình Lâm "Tây" dịp năm mới 2018 từ khung cảnh cho đến cách tạo dáng hay vị trí của các thành viên.

Trong khi 2 năm trước, chỉ có một chú chó cưng được mẹ Văn Lâm ôm trong lòng, năm nay "quân số" đã tăng lên thành 3 "người bạn 4 chân".

Dưới bài đăng, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ liên tục gửi chúc tới thủ thành tuyển Việt Nam cùng gia đình.

Gia đình Văn Lâm chụp hình ngày đầu năm mới giống hệt 2 năm trước-1Gia đình Văn Lâm chụp hình ngày đầu năm mới giống hệt 2 năm trước-2
Bức ảnh Văn Lâm chụp cùng gia đình dịp năm mới 2020 (trái) giống hệt với bức ảnh cách đây 2 năm. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Văn Lâm đăng ảnh cùng người thân và bạn gái Yến Xuân đón giao thừa tại Moscow. Anh nhắng nhít bên em gái út Thanh Giang và vui vẻ cụng ly cùng những người thân yêu trong thời khắc bước sang năm 2020.

Sau 2 năm xa nhà đi thi đấu, thủ môn 26 tuổi được đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết dương lịch. Cách đây một năm, anh không được về nhà vào dịp này vì bận cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số một của Việt Nam. Trong số 4 cầu thủ ra nước ngoài thi đấu năm 2019, Văn Lâm là người duy nhất thành công. Lâm "Tây" là trụ cột ở đội bóng "đại gia" Muangthong United (Thái Lan) với nhiều dấu ấn chuyên môn đậm nét.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/gia-dinh-van-lam-chup-hinh-ngay-dau-nam-moi-giong-het-2-nam-truoc-post1031523.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất