Đang yêu say đắm anh đùng đùng bỏ đi lấy vợ, tờ giấy nhỏ tiết lộ tất cả bí mật

Tôi không tin cho đến ngày anh gửi bức ảnh cưới chụp cùng người con gái đó. Đúng là sét đánh ngang tai.

Hơn 2 năm yêu nhau, tôi và anh đã cùng nhau trải qua những ngày tháng vui buồn, sướng khổ. Tôi không bao giờ nghĩ tất cả những thứ tình cảm đó lại là giả dối. Bởi nếu nó là giả dối thì anh phải là một diễn viên đa tài. Từng lời nói, từng cung bậc cảm xúc và tất cả những gì anh làm cho tôi đều là thật. Có lúc tôi còn tưởng anh sẽ hi sinh cả bản thân mình để bảo vệ tôi.

Anh không đẹp trai, công việc ổn, thu nhập cũng rất tốt nhưng so với tôi thì cũng chỉ là tương đồng. Tôi chưa bao giờ nghĩ vì túi tiền mà yêu anh. Tôi gặp anh và cảm nhận sự hiền lành cũng như chân tình trong ánh mắt của anh. Anh nói chuyện cuốn hút, vui vẻ, cởi mở, anh cho tôi nhiều kinh nghiệm trong công việc. Cũng từ anh, tôi học hỏi được rất nhiều điều.

Đang yêu say đắm anh đùng đùng bỏ đi lấy vợ, tờ giấy nhỏ tiết lộ tất cả bí mật-1

Hơn 6 tháng quen nhau, tôi và anh chính thức yêu đương. Anh nói với tôi nhiều thứ về gia đình anh, về bố mẹ anh, về những nỗ lực lên thành phố kiếm sống. Tôi càng thêm trân trọng người đàn ông này. Mỗi lần gặp anh, nói chuyện với anh, tôi lại thấy mình hiểu anh nhiều hơn. Tinh yêu tôi dành cho anh ngày một lớn.

Có những lúc tưởng chừng không thể vượt qua nỗi khổ tâm nhưng anh ở bên, mọi thứ lại bình thường. Anh cho tôi cảm giác yên bình đến lạ, không còn âu lo khi ở bên anh. Những ngày tôi ốm, tôi đau, anh ân cần chăm sóc tôi từng ly từng tí khiến tôi có cảm giác nếu không phải là anh thì cả đời này tôi sẽ chẳng lấy ai cả. Có lúc nhìn tôi đau, anh đã khóc, giọt nước mắt người đàn ông khiến tôi xúc động vô cùng. 

Gần 2 năm, tôi nhiều lần ngỏ ý với anh việc về ra mắt bố mẹ hai bên để tính chuyện cưới xin nhưng rất lạ, lần nào anh cũng tìm lý do lẩn tránh. Ban đầu tôi không hiểu vì tôi tin chắc anh yêu tôi... nhưng rồi ngày tôi phát hiện bí mật tày đình chỉ nhờ một mảnh giấy nhỏ.

Đó là cái ngày tôi đến nhà anh chơi, dọn dẹp đồ đạc cho anh và ngăn kéo, tôi tình cờ nhấc một cuốn sách và trong đó rơi ra một mảnh giấy. Trong đó ghi ngày sinh tháng đẻ của anh và một ngày sinh khác kém anh 3 tuổi. Tôi có chút tò mò và lật đằng sau tờ giấy thì thấy ghi ngày ăn hởi và ngày cưới. Nó giống như tờ lá số đưa cho thầy xem để định ngày vậy.

Tay chân tôi bủn rủn. Tôi đã không giữ được bình tĩnh và mang tất cả những hoài nghi đó nói với anh, tôi muốn rõ ràng mọi chuyện. Không ngờ, anh đã thú nhận tất cả, điều tôi dự đoán là thật. Anh nói anh đã có người con gái khác ở quê, đó là mối tình định ước 7 năm trời. Anh thật lòng yêu tôi, không muốn lấy cô gái kia nhưng giờ bố mẹ anh ép quá, mẹ anh còn dọa tự tử nếu anh không cưới cô gái đó.

Đang yêu say đắm anh đùng đùng bỏ đi lấy vợ, tờ giấy nhỏ tiết lộ tất cả bí mật-2

Thật tình anh không biết làm thế nào và cũng không biết nói sao với tôi. Anh định trốn chạy, định từ bỏ tôi không lời từ biệt và đi cưới người con gái khác. Anh cũng thú nhận đã đăng kí kết hôn rồi.

Trái tim tôi đau như có ai đó bóp nghẹt. Đó là sự thật sao? Người đàn ông tôi yêu và tin, nguyện cả đời này sẽ ở bên lại là người như vậy sao? Anh chưa đủ yêu tôi hay anh chỉ coi tôi là vật vui vẻ lúc anh xa nhà làm ăn kiếm sống? Tôi đau khổ vật vã bao nhiêu ngày. Nhưng tất cả vẫn không thay đổi được gì. Bức ảnh cưới anh gửi cho tôi chính là câu nói chia tay, chấm dứt tất cả.

Tôi òa khóc như một đứa trẻ trong phòng, hận mình, hận anh, hận tất cả... Tôi hận vì đã quá tin anh, vì yêu mù quáng để rồi giờ phải trả giá đắt thế này. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-yeu-say-dam-anh-dung-dung-bo-di-lay-vo-to-giay-nho-tiet-lo-tat-ca-bi-mat-n-229467.html

người yêu đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao