'Tiểu tam' ăn liên hoàn vả vẫn thách: 'Tao đứng cho mày đánh đấy'

Vụ đánh ghen ở phố Mai Dịch - Hà Nội chỉ dừng lại khi công an có mặt, mời 2 bên về phường giải quyết.

Hôm nay trên mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen được cho là ở Mai Dịch (Cầu Giấy). Điểm khiến người xem chú ý chính là việc thay vì ăn năn, cô nhân tình ngang nhiên thừa nhận "đò đưa" chồng người rồi đổ tội sang cả người chồng.

Hình ảnh ghi lại, chị vợ mặc váy hồng trong khi cô nhân tình mặc áo sơ mi cộc và quần đen. Do 2 bên đã đôi co một lúc rồi nên "tiểu tam" không đi dép.

Khi ấy, có rất đông người dân hiếu kì đứng xem. Thấy có người lạ vây quanh, cô này liên tục giải thích: "Anh ấy bám cháu, chú phải biết là như thế. Cháu không bao giờ tán trước, phải do đàn ông chủ động chứ. Cháu đã chặn 3 số điện thoại của anh ấy rồi".

Trước lời giải thích của nhân tình, chủ nhân clip lập tức đáp trả: "Người ta có hạnh phúc gia đình rồi, mày còn bám lấy làm gì. Càng nói càng bực, phải ăn vài cái vả nữa".

Tiểu tam ăn liên hoàn vả vẫn thách: Tao đứng cho mày đánh đấy-1

Không chỉ thanh minh với những người đứng xem, "tuesday" còn quay sang cãi cùn với người vợ. Vì quá bức xúc trước thái độ trơ trẽn, chị áo hồng đã xông vào túm tóc, tát tới tấp cô nhân tình.

"Tao đứng đây cho mày đánh đấy. Mày đánh đi. Tao cho mày đánh tiếp đấy", cô nhân tình bị đánh đau, lớn giọng thách thức chị vợ.

Tiểu tam ăn liên hoàn vả vẫn thách: Tao đứng cho mày đánh đấy-2

Thấy tụ tập đông người, sau đó có 2 cán bộ công an tới giải tán đám đông. Khi ấy, chị vợ bức xúc quá nên đã giải thích: "Cháu đã tha cho nó một lần rồi, nó còn không biết điều".

Không rõ diễn biến tiếp theo của vụ đánh ghen này ra sao nhưng clip đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Đa phần lên án hành động của cô "tiểu tam". Bởi việc qua lại với một người đã có gia đình là chuyện không thể chấp nhận được.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất