Đánh ghen 'tiểu tam' bẹp dí, vợ chỉ mặt chồng: 'Bố ngủ với gái, cho con nằm cạnh'

Người vợ kéo bạn đến đánh ghen chồng cũ giữa phố đông người qua lại. Trước mặt con trai nhỏ tuổi, chỉ thẳng mặt chồng cũ tố: "Nửa năm theo gái bỏ bê gia đình, còn để con ngủ chung với bồ".

Mới đây, trên mạng lại lan truyền đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen giữa phố ở Lào Cai.

Đánh ghen tiểu tam bẹp dí, vợ chỉ mặt chồng: Bố ngủ với gái, cho con nằm cạnh-1

Theo clip chia sẻ, người phụ nữ trong clip là vợ cũ và cả hai vợ chồng đã làm thủ tục ly hôn. Người phụ nữ dẫn theo cậu con trai nhỏ khoảng 3 tuổi kéo đến chỗ của chồng cũ và cô bồ. Sau một hồi "giáp lá cà", cô bồ mặc quần áo màu đen nằm vật ra giữa đường.

Chị vợ đi cùng bạn bè, người thân liên tục chửi bới, tranh cãi với anh chồng. Theo lời một người phụ nữ "phe chị vợ" nói trong clip, anh chồng là người khơi mào trước: "Bố láo vừa xuống xe đã túm cổ áo đánh tao á".

Ngoài ra, chị này còn kể, người chồng và "tiểu tam" đã cặp kè với nhau nửa năm, anh ta bỏ vợ bỏ con ra ngoài không lo lắng gì.

Nghe thấy thế, anh chồng lập tức phản bác: "Mày tư cách gì, đi ra, không liên quan đến mày. Tao với mày li hôn rồi tao muốn làm gì tao làm. Mày làm trò này không xong đâu... mày không có quyền cấm tao đâu".

Đánh ghen tiểu tam bẹp dí, vợ chỉ mặt chồng: Bố ngủ với gái, cho con nằm cạnh-2
Vợ cũ lao vào đánh ghen với chồng

Trong khi đó, chị vợ tố cáo trong thời gian trước ly hôn: "Khi tôi với anh là vợ chồng hợp pháp con này đã láo toét rồi nhé". Và người phát hiện ra mọi chuyện lại chính là cậu con trai 3 tuổi. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên. 

"Mày đi chơi với gái mà mày để con mày nằm bên cạnh mà mày chịu được à? Hỏi tất cả mọi người ở đây xem như thế có được không? Nói cũng phải biết suy nghĩ chứ? Đứa trẻ con 3 tuổi nó biết nói dối à?",​​​​​​ người phụ nữ đi cùng chị vợ bức xúc nói.

Ngoài ra, người phụ nữ này cũng cho biết, đến giờ 2 người họ đã ly hôn thì người đàn ông "đón con không dám xuống nhà gặp". Và chính cậu bé ấy đã kể sự việc mình được chứng kiến với nhà ngoại.

Người chồng nghe vậy mặc kệ, chạy đến bế nhân tình rồi lên xe bỏ đi, mặc chị vợ và mọi người vẫn bức xúc nhìn theo.

Đánh ghen tiểu tam bẹp dí, vợ chỉ mặt chồng: Bố ngủ với gái, cho con nằm cạnh-3
Người chồng bế nhân tình đi mặc vợ cũ, con trai nhìn theo

Vụ đánh ghen xảy ra ngay giữa phố khiến nhiều người phải dừng lại. Cậu con trai nhỏ khoảng 3 tuổi đứng ở bên vỉa hè chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã, đánh nhau khiến nhiều người không khỏi ái ngại.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với việc dẫn con nhỏ đi đánh ghen như vậy, sẽ ảnh hưởng không tốt đến con cái sau này.

Đánh ghen tiểu tam bẹp dí, vợ chỉ mặt chồng: Bố ngủ với gái, cho con nằm cạnh-4
Con trai đứng nhìn bố mẹ đánh ghen giữa phố

T.D
Theo Vietnamnet
 


Lào Cai đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao