Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Gia thế 'bất hảo' của 'Tuesday' bị đánh ghen phố Lý Nam Đế

Sau 2 ngày im lặng, phía "tiểu tam" cũng lên tiếng về vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế. Nhưng thông tin hé lộ về gia thế của Tuesday mới là điều đáng bàn.

Đã mấy ngày trôi qua nhưng vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế (Hà Nội) vẫn chưa hết hot, cộng đồng mạng tiếp tục hóng thông tin liên quan các bên để thỏa trí tò mò.

Như hiểu được tâm lý cộng đồng mạng, mới đây chị gái "tiểu tam" N.T.M.Ng (quê Hòa Bình) đã lên tiếng bênh vực em gái ruột. 

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-1

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-2
Vụ đánh ghen xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua

"Những kẻ gọi em mình là gái thì do họ thấp kém, không có tầm nhìn"

Có vẻ chị ruột M.Ng vô cùng đau xót và bức xúc khi thấy em bị đánh tơi tả, bầm dập ngay trên phố mặc dù được người tình ra sức bảo vệ. Không những bị đánh, M.Ng còn bị cộng đồng mạng up clip khắp nơi, dùng những lời lẽ mạt sát. 

Nhiều người nghi, chị gái của "tiểu tam" đã dành hẳn 2 tài khoản Facebook để lên tiếng bênh vực em mình.

Giống như em, N.S.H cũng khẳng định cả gia đình nhà mình không biết người đàn ông đó đã có vợ nên mới đồng ý cho em gái yêu đương.

Theo lời S.H, em gái chị hoàn toàn ngây thơ, không hề biết gì, cũng không phải làm gái hay làm "baby" như dân mạng vẫn gọi. Chỉ thẳng mặt những kẻ đã gọi em mình là "gái", chị H. dùng cụm từ: "do họ thấp kém, không có tầm nhìn, thiếu hiểu biết!".

Chị gái "Tuesday" viết: "Ng (tên tiểu tam) không biết anh kia có vợ. Mọi người cũng thấy anh ấy bảo vệ Ng đến như nào. Còn gái hay tình yêu tùy vào tầm nhìn của mỗi người. Người thấp kém nghĩ là gái thì mãi mãi chúng nó chỉ ở đẳng cấp đấy. Sau biến cố Ng không khóa Facebook thì mọi người hiểu! Có mang tiếng 'gái' thì cuộc sống vẫn không bao giờ quan tâm tới những thành phần không hiểu biết".

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-3
Chị gái M.Ng lên tiếng bênh vực em

"Mấy con chim lợn gần nhà nó hay sủa"

Ngoài người chị tên N.S.H lên tiếng, "tiểu tam" còn 1 chị nữa có tên H.N đang bán hàng online. Mới đây, H.N cũng lên tiếng bức xúc thay cho cô em út xinh đẹp.

Chị này thậm chí viết hẳn caption chửi đổng những kẻ gần nhà mình ưa hóng hót, thích "chim lợn": "Lúc làm sao mới lộ được ra được mấy con chim lợn gần nhà nó hay sủa, sủa còn sủa ngu!".

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-4
Người chị thứ 2 lên tiếng

Trước những phản pháo bênh em quá đà mà hoàn toàn không có chút lý lẽ nào của 2 cô chị, dân mạng càng thêm nóng mắt.

Lấy lý do "không biết đã có vợ" ra bao biện cho việc làm của em gái thì thật là... không muốn hiểu, và từ chối hiểu luôn. Cộng đồng mạng khẳng định họ không phải là những đứa trẻ lên 3, lên 5 mà định dắt mũi. Nhiều người cho rằng, bênh vực kiểu này thà đừng lên tiếng còn hơn.

Quả đúng như vậy, sau khi 2 người chị ruột lên tiếng, các "thánh soi" lại tiếp tục phát hiện những sự thật hết hồn về gia đình "tiểu tam". 

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-5
3 chị em nhà M.Ng luôn có cuộc sống sang chảnh

Gia đình "bất hảo" của "tiểu tam"

Theo một số người đang ở cùng quê với "Tuesday" cho biết, nhà M.Ng có 4 chị em thì 3 người đã lên Hà Nội làm việc. Các chị em của Ng đều trẻ trung, xinh đẹp và thường khoe cuộc sống sang chảnh lên Facebook.

Một số "camera chạy bằng cơm" ở gần nhà M.Ng tại huyện Đ.B, tỉnh Hòa Bình cho biết: "Cái huyện Đ.B này bé tí tẹo ai chẳng biết, mẹ bà này bán tạp hóa đồ khô nhưng cũng *** loạn lên. Hôm qua cả cái Đ.B này được phen rôm rả".

"Cả 3 chị em nhà này đều làm... cả. Cả cái Đ.B ai chả biết"; "Nhà có 4 chị em thì 3 chị em dắt nhau lên Hà Nội làm..., nhà dột từ nóc"...

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-6

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-7

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-8

Ngoài ra, trong một nhóm dành cho chị em phụ nữ mới đây, có tài khoản còn up hẳn bức ảnh 2 chị em M.Ng chụp ảnh chung với "đại gia đi xe Lexus ở Lý Nam Đế" và một người đàn ông đã có vợ khác.

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-9
Hai chị em M.Ng bên đại gia Lexus và một người đàn ông nghi đã có gia đình

Gia thế bất hảo của Tuesday bị đánh ghen phố Lý Nam Đế-10
Các cư dân mạng "thông tin" về gia đình M.Ng

Hiện những thông tin liên quan đến chị em M.Ng và gia đình của "tiểu tam" vẫn đang lan truyền trên mạng. Tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng nhiều người cũng bán tín bán nghi và mỗi người chia sẻ thêm một chút khiến thông tin ngày càng "dày" thêm, và mỗi lúc "rần rần" hơn... 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-gia-the-bat-hao-cua-tuesday-ly-nam-de-sau-khi-nguoi-chi-ruot-len-tieng-n-235951.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế