Danh tiếng Trương Triết Hãn tăng cao, 'cạnh tranh' vị trí Vương Nhất Bác

Sau thành công của "Sơn Hà Lệnh", Trương Triết Hãn trở nên nổi tiếng và đang giành giật thứ hạng cùng Vương Nhất Bác trong phim mới.

Nhờ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hãn từ một sao nam đóng phim mãi không nổi giờ đã được đông đảo khán giả biết tới. Trường hợp này cũng giống với sự thành công của Thành Nghị, Nhậm Gia Luân trong năm qua.

Danh tiếng Trương Triết Hãn tăng cao, cạnh tranh vị trí Vương Nhất Bác-1
Trương Triết Hãn trong ''Sơn Hà Lệnh'.

Thành công bất ngờ của Trương Triết Hãn cũng mang đến hiệu ứng tốt cho các bộ phim mới quay của anh. Trương Triết Hãn đang ghi hình cho phim Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình cùng Hoàng Cảnh Du và Vương Nhất Bác.

Trước khi Sơn Hà Lệnh gây tiếng vang, việc một sao hạng B như Trương Triết Hãn được hợp tác với hai sao nam hàng đầu Hoàng Cảnh Du - Vương Nhất Bác là cơ hội tốt giúp tên tuổi của anh phủ sóng rộng hơn.

Tuy nhiên hiện tại, danh tiếng của Trương Triết Hãn tăng cao đáng kể và được nền tảng Youku lăng xê nhiệt tình. Chính vì vậy, nhiều khán giả đang đòi hỏi phim Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình tăng thời lượng xuất hiện của Trương Triết Hãn.

Ngoài ra cũng có thông tin công ty quản lý của Trương Triết Hãn đã liên hệ với đoàn làm phim để nam diễn viên được xuất hiện nhiều hơn, thậm chí số cảnh quay của Trương Triết Hãn chỉ đứng sau Hoàng Cảnh Du.

Danh tiếng Trương Triết Hãn tăng cao, cạnh tranh vị trí Vương Nhất Bác-2
Vương Nhất Bác trên trường quay "Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình".

Vương Nhất Bác đang được đánh giá có vị trí thứ hai trong phim, sau Hoàng Cảnh Du, hiện có nguy cơ phải "cạnh tranh" vị trí với Trương Triết Hãn.

Độ nổi tiếng của Vương Nhất Bác luôn ở mức cao trong hai năm gần đây. Tuy nhiên, các vai diễn của anh vẫn chưa có gì bứt phá.

Ngoài ra, trong các phim mới, Vương Nhất Bác luôn phải giữ vai trò "kép phụ". Nếu không thể hâm nóng tên tuổi, khả năng Vương Nhất Bác bị thay thế bởi một người mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Danh tiếng Trương Triết Hãn tăng cao, cạnh tranh vị trí Vương Nhất Bác-3
Trương Triết Hãn đứng cùng Vương Nhất Bác.

Một điều thú vị khác là Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình quy tụ ba nam diễn viên đều từng đóng phim chuyển thể đam mỹ đình đám và nổi tiếng từ đó. Hoàng Cảnh Du nổi "bần bật" sau Thượng Ẩn, Vương Nhất Bác được biết đến nhờ Trần Tình Lệnh và Trương Triệu Hãn nhờ Sơn Hà Lệnh.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/danh-tieng-truong-triet-han-tang-cao-canh-tranh-vi-tri-voi-vuong-nhat-bac-4246182.html?fbclid=IwAR0NjSv9lcCdeTq82diMmFDuuthJ2g7oPEFPRbTGIueRdaDbY-pSunhvjBs

Trương Triết Hãn Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất