Danh tính 2 'nữ quái' cầm đầu 50 người gây hỗn chiến ở Ninh Bình

Trong quá trình học tập, A. và H. xảy ra mâu thuẫn nên đã hẹn nhau 14h ngày 12/9 đến khu vực đê Hoàng Long giải quyết.

Trước đó, theo Thời Đại đưa tin, vào khoảng 15h ngày 12/9, hai nhóm nữ sinh đã xảy ra hỗn chiến trên bờ đê Hoàng Long (Ninh Bình). Sự việc được một thanh niên có mặt tại hiện trường ghi lại chia sẻ lên MXH. 

Theo đoạn clip dài 16s ghi lại sự việc, nhóm học sinh chia thành từng tốp liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh nhau, nhóm khác cầm vật nghi là tuýp sắt xông vào cùng tiếng chửi bới náo động cả một vùng.

Chứng kiến sự việc, có rất nhiều người nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn đứng ngoài cổ vũ. 


Nguồn clip: Thời Đại

Liên quan đến sự việc trên, Công an tỉnh Ninh Bình đã vào cuộc điều tra, xác định danh tính các đối tượng và nguyên nhân dẫn tới cuộc hỗn chiến. 

Qua điều tra, công an xác định, 2 nữ sinh cầm đầu 2 nhóm này đều theo học tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư.

Danh tính hai nữ sinh được xác định là: T.N.N.A (SN 2005, học sinh lớp 11B) và N.T.H (SN 2004, học sinh lớp 12B).

Nguyên nhân dẫn đến hỗn chiến, do trong quá trình học tập, A. và H. đã xảy ra mâu thuẫn nên đã hẹn nhau 14h ngày 12/9 đến khu vực đê Hoàng Long, thuộc thôn Bãi Trữ, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư để giải quyết.

Danh tính 2 nữ quái cầm đầu 50 người gây hỗn chiến ở Ninh Bình-1
Hai nhóm nữ sinh hỗn chiến náo loạn một vùng

Tới điểm hẹn, A. dẫn theo nhóm khoảng 30 đối tượng là bạn học cùng trường và một số đối tượng khác bên ngoài; còn nhóm của H. có khoảng 20 người cũng là cùng trường và vài người bên ngoài. 

Gặp nhau, hai nhóm đã cầm dao, gậy, tuýp sắt và mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau. 

Ghi nhận của An Ninh Thủ đô, trong quá trình hỗn chiến, cô gái tên là Đ.T.H (SN 1994, thuộc nhóm của H.) bị Vũ Nguyễn Kim Ngân (SN 2005, trú ở xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình, thuộc nhóm của A.) bị thương nặng, phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xác định danh tính của các đối tượng khác cùng tham gia hỗn chiến

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất